Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/08: McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU

Chủ Nhật 04/08/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/08/2024.

McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU

McTominay va Wan-Bissaka tren duong roi MU
McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU

Aaron Wan-Bissaka đã đồng ý rời MU. West Ham được cho là đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với hậu vệ này. Scott McTominay nhiều khả năng cũng sẽ rời MU để gia nhập Fulham, thương vụ này sẽ giúp MU thu về khoảng 20 triệu bảng. 

Vì sao MU vẫn chưa chiêu mộ thành công Manuel Ugarte?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật vụ MU quan tâm tiền vệ Manuel Ugarte của PSG ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói: “Manuel Ugarte vẫn đang chờ MU vì anh đã đồng ý về các điều khoản cá nhân hai tuần trước. Cầu thủ này muốn tới Old Trafford. MU và PSG vẫn giữ liên lạc. Điều khoản cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt cũng được thảo luận. Nhưng vụ bán cầu thủ là chìa khóa cho MU. Lúc này, Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu. Sofyan Amrabat cũng có tên trong danh sách được MU quan tâm."  

Trung vệ của Tottenham có câu trả lời cho Real Madrid

Trung vệ Cristian Romero của Tottenham được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, anh cũng vừa mới lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Tottenham, tôi tôn trọng điều đó. Đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi hạnh phúc khi cống hiến cho CLB này. Tôi không nghĩ nhiều về các CLB khác ở thời điểm hiện tại. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi vô cùng bình tĩnh. Có nhiều điểm khác nhau giữa CLB và ĐTQG, tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng ở châu Âu và tôi muốn xem mình có thể tiến xa tới đâu. Mong rằng mùa tới, Tottenham sẽ giành được 1 danh hiệu”.  

Fabrizio Romano cập nhật vụ Atletico mua Conor Gallagher

Điểm tin bóng đá sáng 0408 McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU 1
 Conor Gallagher được Atletico Madrid quan tâm

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật vụ Atletico Madrid mua Conor Gallagher của Chelsea. Ông viết: “Hôm nay, những vòng đàm phán mới giữa Chelsea, Gallagher và đại diện cầu thủ này tiếp tục diễn ra. Chelsea không muốn rơi vào trường hợp của Antonio Rudiger 2 năm trước khi họ để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do, The Blues đang cố gắng thuyết phục Gallagher sớm quyết định việc đi hay ở trong hôm nay”. 

Bukayo Saka gửi tin nhắn đầy cảm xúc đến Emile Smith Rowe

Bukayo Saka đã thúc giục Emile Smith Rowe hãy tiến lên và tỏa sáng sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Fulham.  Saka đã viết một thông điệp đầy cảm xúc trên Instagram như sau: “Từ Hale End đến Emirates và tất cả những kỷ niệm trong suốt hành trình của chúng tôi. Thật là một niềm vui lớn. Hãy tỏa sáng nhé anh bạn!”.

Xuất hiện diễn biến mới vụ Marseille chiêu mộ Eddie Nketiah

Hy vọng tăng quỹ chuyển nhượng của Arsenal bằng việc bán tiền đạo Eddie Nketiah cho Marseille đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Hy vọng đạt được thỏa thuận lại gặp trở ngại khi có thông tin Marseille sắp đạt được thỏa thuận mượn Youssoufa Moukoko từ Dortmund. Có tới 5 câu lạc bộ trên khắp châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo tuổi teen này nhưng Marseille, đội đã ký hợp đồng với Mason Greenwood từ MU vào tháng trước, đã giành chiến thắng trong cuộc đua.

Antonio Conte loại Victor Osimhen khỏi đội hình

Điểm tin bóng đá sáng 0408 McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU 2
Antonio Conte loại Victor Osimhen khỏi đội hình

Đội bóng của Antonio Conte đã bị đánh bại với tỷ số 0-2 trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải tại Sân vận động Patini ở Castel di Sangro. Trong khi đó, Victor Osimhen vẫn tiếp tục tập luyện cùng Napoli nhưng không góp mặt trong bất kỳ trận đấu chuẩn bị nào của đội bóng vào mùa hè này, vì câu lạc bộ vẫn đang đàm phán về việc anh sẽ ra đi. Cầu thủ người Nigeria thậm chí còn không được điền tên vào danh sách cầu thủ dự bị trong trận thua của Napoli trước Genoa, trong khi đội bóng của Conte sẽ chính thức khởi động mùa giải vào cuối tuần tới khi họ đấu với Modena tại Coppa Italia.

Barca đón tin vui từ chấn thương của Pedri

Pedri đã thể hiện phong độ rất tốt ở Euro 2024 cho đội tuyển Tây Ban Nha trước khi gặp phải chấn thương vì pha vào bóng của Toni Kroos ở vòng tứ kết. Pedri đã bị rút khỏi sân ngay lập tức và Tây Ban Nha cũng xác nhận Euro 2024 khép lại với cầu thủ này ngay sau đó. Pedri được kỳ vọng nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, Pedri đã trở lại sân tập của Barca. Ngôi sao 21 tuổi đã đăng tải hình ảnh tập luyện trên sân cỏ sau chấn thương và cũng trình làng kiểu tóc mới gọn gàng.

Dortmund chính thức đón tân binh từ Man City

Hậu vệ phải Yan Couto đã ký hợp đồng với Dortmund và trở thành tân binh mới nhất của đội bóng sau Serhou Guirassy và Waldemar Anton. Yan Couto gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 30 triệu Euro. Điều khoản này sẽ được kích hoạt nếu cầu thủ 22 tuổi đáp ứng được những điều kiện về đóng góp cho đội trong mùa giải tới.

Yan Couto rời khỏi Man City nhưng anh chưa thực sự thi đấu cho đội bóng này kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2020. Couto đã thi đấu theo dạng cho mượn trong 4 mùa giải, 3 trong số đó là ở đội bóng thuộc tập đoàn City Football Group là Girona.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công nhà vô địch Euro 2024

Điểm tin bóng đá sáng 0408 McTominay và Wan-Bissaka trên đường rời MU 3
Robin Le Normand gia nhập Atletico Madrid ở Hè 2024

Robin Le Normand đã hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid từ Real Sociedad. Mức phí chuyển nhượng mà Atletico chi ra ở thương vụ này là 25 triệu Bảng. Nhà vô địch Euro 2024 sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Civitas Metropolitano. Thương vụ Le Normand là một phần trong kế hoạch cải tổ hàng thủ của Diego Simeone. Nhiều hậu vệ chất lượng như Mario Hermoso, Gabriel Paulista, Stefan Savic và Caglar Soyuncu đã rời khỏi câu lạc bộ.

HLV Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi của MU

HLV Ten Hag tin tưởng sao trẻ 17 tuổi Harry Amass sẽ sớm vươn lên đội một với đà phát triển hiện tại. Ông nói: “Harry Amass cũng ở gần đội một như Kobbie Mainoo mùa trước. Nếu chúng tôi rèn luyện cậu ấy tốt thì chỉ trong vòng 3 tháng là cậu ấy có thể đạt được điểm bùng nổ như Mainoo. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy vẫn còn phải cố gắng và phát triển một số kỹ năng cần thiết để chơi cho Man United, khi chúng tôi cạnh tranh cho vị trí cao nhất ở Premier League. Nhưng với tài năng lớn của Amass, mọi thứ có thể diễn biến rất nhanh chóng. Sẽ rất thú vị để xem cậu ấy có thể đột phá được hay không”.

Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City

Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn cam kết với Man City trong bối cảnh có tin đồn cho rằng đội tuyển Anh muốn bổ nhiệm ông. Chia sẻ trong buổi họp báo của Man City ở tour du đấu Mỹ, Pep Guardiola nói: “Tôi ở đây, tôi thực sự hài lòng. Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi không biết những tin đồn đến từ đâu. Tôi rất thỏa mãn ở đây. Tôi đang trông chờ các cầu thủ sẵn sàng trở lại để tập luyện cùng nhau và làm mới những gì chúng tôi phải làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X