Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/07: MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc

Thứ Ba 04/07/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/07/2023.

MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc

MU dang dam phan chieu mo Sofyan Amrabat

MU đang đàm phán chiêu mộ Sofyan Amrabat

MU đang đàm phán chiêu mộ Sofyan Amrabat, người đang là trụ cột của Fiorentina. Trước đó anh từng gây ấn tượng trong màu áo tuyển Ma-Rốc ở VCK World Cup 2022. MU đặt vấn đề với Fiorentina về mức giá chuyển nhượng 30 triệu euro cho tuyển thủ Ma-Rốc, người được cho là sẽ thay thế Fred.

Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ để hoàn tất vụ chuyển đến Arsenal

Sau một chiến dịch mệt mỏi cùng West Ham, Rice tiếp tục cùng tuyển Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Anh được nghỉ ba tuần và sẽ không trở lại tập luyện trước ngày 10/7. Nhưng tiền vệ này đã trở lại London vào cuối tuần qua để chuẩn bị kiểm tra y tế tại Arsenal. Theo Mirror, Rice nóng lòng muốn được chuyển tới sân Emirates, anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để hy vọng sớm ra mắt Pháo thủ. Arsenal đã ký hợp đồng với Kai Havertz với giá 65 triệu bảng từ Chelsea và họ muốn vụ chuyển nhượng của Rice được hoàn tất trong tuần này.

Erik ten Hag quyết tâm thực hiện lời hứa với Andre Onana

Điểm tin bóng đá sáng 0407 MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc 1

HLV Ten Hag muốn đưa Onana tới MU

Theo Gazzetta dello Sport, Erik ten Hag đã hứa với Andre Onana rằng sẽ làm mọi cách để đưa anh đến Old Trafford ở Hè 2023. Ten Hag từng có thời gian làm việc với Onana ở Ajax, ông ấn tượng với khả năng dùng chân của học trò cũ. Onana là một trong những thủ môn chuyền bóng bằng chân tốt nhất châu Âu ở mùa giải vừa rồi, anh sẽ giúp hệ thống của Ten Hag được vận hành tốt hơn. 

Arsenal sẽ tiếp tục xếp trên MU và Liverpool mùa tới

Robbie Savage cảm thấy ấn tượng với những gì Arsenal đang làm trên thị trường chuyển nhượng, ông tin rằng Pháo thủ sẽ tiếp tục xếp trên MU và Liverpool mùa tới. Ông nói: “Arsenal đang có những bước đi đúng đắn trên TTCN. Họ đã có Kai Havertz, và đang ở rất gần Rice. Tôi nghĩ Rice sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Tôi nghĩ Timber, Rice và Havertz sẽ nghiễm nhiên được vào đội hình xuất phát. Đó là 3 bổ sung tuyệt vời. Tôi nghĩ họ là những bản hợp đồng xuất sắc. Với 3 bản hợp đồng đó, Arsenal sẽ xếp trên MU và Liverpool. Nếu có một đội bóng hơn được Arsenal và vô địch Premier League, thì đó là Man City."

Victor Osimhen có câu trả lời cho Chelsea, MU và PSG 

Điểm tin bóng đá sáng 0407 MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc 2

Victor Osimhen có câu trả lời cho Chelsea MU và PSG 

Tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã lên tiếng về tương lai, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Napoli. Trả lời phỏng vấn SoccerNet, Victor Osimhen cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy một thành phố nào cuồng bóng đá như cách mà người hâm mộ Napoli đang làm. Họ thể hiện tình yêu với tất cả các cầu thủ. Và bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều được tôn trọng. Trẻ em yêu tôi, rất nhiều người ngưỡng mộ tôi, họ thần tượng tôi bằng cách đeo mặt nạ của tôi. Và đối với tôi, không có nơi nào tốt hơn nơi này”.

Mauricio Pochettino nói gì về khả năng giúp Chelsea giành danh hiệu?

HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao những gì Chelsea đã có trong quá khứ, ông khẳng định sẽ nỗ lực để mang về cho The Blues thêm những danh hiệu. Ông nói: “Tôi biết rất rõ về Premier League, tôi biết rất rõ về Chelsea, về tham vọng của đội bóng. NHM đã rất phấn khích với những danh hiệu mà CLB đã có được, tôi biết nhiệm vụ của mình. Ngay từ khi nói chuyện với chủ sở hữu và cả giám đốc thể thao của Chelsea, tôi đã rất hài lòng với dự án này. Tôi rất vui khi được tham gia cùng họ trong dự án này. Tôi có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới, tôi biết những khó khăn và thử thách đang chờ đợi mình. Tôi sẽ nỗ lực để mang về cho đội bóng này thêm thật nhiều những chiến thắng, những danh hiệu”.

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romeo Lavia của Southampton

Theo talkSPORT, Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Lavia, nhưng mức phí mà họ đưa ra cách khá xa những gì mà Southampton mong muốn. Theo đó, lời đề nghị của Liverpool ở mức 28 triệu bảng, trong khi Southampton mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Cũng theo nguồn tin trên, Giám đốc tuyển dụng của Chelsea, Joe Shields đã giới thiệu Lavia cho tân HLV Mauricio Pochettino, người đang tìm kiếm thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng ở Hè 2023. 

Steven Gerrard "quay xe", nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Steven Gerrard đã đồng ý dẫn dắt câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia sau khi từ chối lời đề nghị của đội bóng này hồi tháng trước.

Iniesta thừa nhận Messi đã quyết định đúng khi từ chối trở lại Barca

Điểm tin bóng đá sáng 0407 MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc 3

Messi không trở lại Barca ở Hè 2023

 

Andres Iniesta không trách Messi vì từ chối trở lại Barca và cho rằng cầu thủ người Argentina đã đưa ra quyết định tốt nhất. Anh nói: “Nếu cậu ấy trở lại Barca thì sẽ thật tuyệt và thật là đặc biệt. Nhưng sau cùng thì tất cả mọi người đều nhìn về phía lựa chọn tốt nhất, điều mà họ nghĩ là sẽ tốt cho họ. Messi sẽ có được trải nghiệm khác so với những gì mà cậu ấy từng trải qua trước đây. Nếu đó là những gì cậu ấy hướng đến và mong muốn thì tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Cậu ấy cũng đã chơi tốt ở mọi nơi mà cậu ấy từng đầu quân”.

Crystal Palace bất ngờ giữ chân HLV Roy Hodgson

Crystal Palace xác nhận Roy Hodgson sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng ở mùa giải tới. Roy Hodgson sẽ tiếp tục nắm quyền ở sân Selhurst Park sau khi giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Chiến lược gia người Anh được lòng nhiều cầu thủ quan trọng và đó là một yếu tố đằng sau quyết định của ban lãnh đạo Palace.

Al-Nassr chiêu mộ thành công trụ cột của Inter

Điểm tin bóng đá sáng 0407 MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc 4

Brozovic tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023

 

Al-Nassr đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter với mức phí 18 triệu Euro. Marcelo Brozovic gia nhập Al-Nassr theo hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Đội bóng Saudi Arabia đã chi ra 18 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Cầu thủ người Croatia rời khỏi Inter dù mới ký hợp đồng 4 năm vào năm ngoái. Tại đội bóng mới, Brozovic dự kiến hưởng mức lương 35 triệu Euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X