Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/05: Bellingham chốt xong bến đỗ mới, MU chiêu mộ Christensen

Thứ Năm 04/05/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/05/2023.

Bellingham chốt xong bến đỗ mới

Bellingham sap toi Real Madrid

Bellingham sắp tới Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid sắp hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để ký hợp đồng với Jude Bellingham. Trưởng bổ phận tuyển trạch quốc tế của Los Blancos - Juni Calafat là nhân vật then chốt trong quá trình tiếp xúc, đàm phán giữa hai đội bóng. Sau những lần liên hệ, Bellingham dường như đã xiêu lòng với những kế hoạch trong tương lai được phía Real Madrid chia sẻ. Đội bóng thành Madrid có thể sẽ phải chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này.

MU sẵn sàng chiêu mộ Andreas Christensen 

Fichares cho hay, MU đã thêm Andreas Christensen của Barca vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ ở Hè 2023. Quỷ đỏ được cho lên kế hoạch bán Harry Maguire và Christensen được nhắm thay thế. Theo nguồn trên, MU sẵn sàng chi ra 70 triệu euro để có Andreas Christensen.

Erling Haaland phá kỷ lục tồn tại 28 năm tại Premier League

Haaland ghi ban thu 35 o EPL mua nay

Haaland ghi bàn thứ 35 ở EPL mùa này

Haaland ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man City trước West Ham. Đây là bàn thứ 35 của Haaland ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League. Số 9 của Man City có nhiều hơn 1 bàn so với bộ đôi người Anh, Andy Cole và Alan Shearer trong các mùa giải 1993/94 và 1994/95.

Erik ten Hag báo tin cực vui về Raphael Varane

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane chuẩn bị trở lại thi đấu. Ông nói: “Tôi nghĩ Raphael Varane cũng như Scott McTominay, họ đang tiến rất gần việc trở lại thi đấu. Tuy nhiên, hai trận đấu sắp tới, cậu ấy không có mặt. Varane đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi một vài trận ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Diễn biến mới nhất vụ Lionel Messi mâu thuẫn với PSG

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những cập nhật về mâu thuẫn giữa Lionel Messi với PSG. Cụ thể, PSG đã đưa ra án phạt cho Messi. Lệnh phạt treo giò của siêu sao sinh năm 1987 sẽ áp dụng ngay từ ngày 3/5. Dự kiến Messi sẽ thi đấu trở lại trong trận gặp Auxerre (22/5 - thuộc vòng 36 Ligue 1). Ngoài việc bị treo giò, anh còn phải nộp phạt một khoản tiền.

Ngoài ra, Fabrizio Romano cho biết thêm, bố và cũng là đại diện Messi ông Jorge đã thông báo cho phía PSG 1 tháng trước về việc không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Theo đó, con trai của ông sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Vì sao Kevin de Bruyne liên tiếp vắng mặt?

 Kevin de Bruyne tiep tuc vang mat trong tran tiep West Ham tren san nha

Kevin de Bruyne tiếp tục vắng mặt trong trận tiếp West Ham trên sân nhà

Cầu thủ người Bỉ, người đã bỏ lỡ trận thắng cuối tuần trước Fulham do chấn thương, một lần nữa phải ngồi ngoài trước West Ham. Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Pep Guardiola cho biết: “De Bruyne cảm thấy tốt hơn, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần, chúng tôi hy vọng như vậy".

Thêm một HLV ở Premier League bị sa thải

Leeds đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League, chỉ hơn nhóm xuống hạng hiệu số phụ. Mới nhất, trên trang chủ, Leeds United thông báo sa thải HLV Javi Gracia. Ông trở thành HLV thứ 14 mất việc tại Premier League mùa này. Đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Kỷ lục nhiều HLV bị sa thải nhất trước đó dừng ở con số 10. Vị HLV người Tây Ban Nha lên thay thế Jesse Marsch vào tháng 2 nhưng chỉ giúp đội thắng 3 trong số 11 trận đấu đã qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X