Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/03: Harry Kane cân nhắc gia nhập MU

Thứ Bảy 04/03/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 04/03/2023.

Harry Kane suy nghĩ về khả năng tới MU

Harry Kane suy nghi ve kha nang toi MU

Harry Kane suy nghĩ về khả năng tới MU

Tottenham bị loại ở vòng 5 FA Cup, họ tiếp tục đối mặt với viễn cảnh trắng tay. Harry Kane đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay Spurs ở Hè 2023, MU là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Man đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Sergio Ramos muốn ở lại PSG 

Nguồn L’Equipe cho hay, Sergio Ramos muốn tiếp tục ở lại PSG sau khi thỏa thuận đôi bên hết hạn vào cuối mùa.Hiện PSG và Sergio Ramos chưa đàm phán gia hạn về hợp đồng mới, khi tương lai của cựu đội trưởng Real Madrid tại Paris phụ thuộc vào phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

Roberto Firmino chính thức xác nhận rời Liverpool

Người đại diện của tiền đạo Roberto Firmino, ông Roger Wittmann xác nhận rằng ngôi sao người Brazil sẽ rời Liverpool ở Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Erik Ten Hag báo tin vui trước đại chiến Liverpool

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV Erik Ten Hag của MU đã thông báo tin vui về trường hợp của Luke Shaw và Jadon Sancho. Theo đó cả 2 đều có thể ra sân tại Anfield.

Những nỗ lực của Alejandro Garnacho được đền đáp

Điểm tin bóng đá sáng 0403 Harry Kane cân nhắc gia nhập MU 1

Alejandro Garnacho được triệu tập vào ĐT Argentina

Với phong độ cực cao trong màu áo MU, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina.

Arsenal nhận tin buồn trước trận gặp Bournemouth

Nhà báo Charles Watts cho rằng tiền đạo Eddie Nketiah dính chấn thương, khả năng ra sân của anh trước Bournemouth đang bị đặt một dấu hỏi lớn. 

Lý do Zinedine Zidane sẽ không trở thành HLV của Chelsea

Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit giải thích lý do Zinedine Zidane sẽ không trở thành HLV của Chelsea. Ông nói với RMC Sport: “Tôi có thể sai, nhưng tôi không tin điều đó dù chỉ một giây, vì nhiều lý do. Nhiều người nói rằng Zizou không nói được tiếng Anh, nhưng ông ấy có thể học mà”.

“Tôi biết Zinedine Zidane chưa bao giờ muốn làm việc ở Premier League, ông ấy công khai nói rằng mình thích một giải đấu thiên vì kỹ thuật, thay vì đánh giá cao thể hình cũng như sự va chạm như ở Premier League. Tôi cũng cho rằng với tình hình hiện tại Chelsea cần một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Premier League, tôi nghĩ họ sẽ không gửi đề nghị cho Zidane”.

Huyền thoại Arsenal không tin MU có thể đánh bại Liverpool

Điểm tin bóng đá sáng 0403 Harry Kane cân nhắc gia nhập MU 2

Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới MU

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới MU trước cuộc đụng độ Liverpool, ông nói trên talkSPORT: “Liverpool đang có phong độ tốt, họ bước vào trận tiếp MU với sự tự tin rất lớn. Bầu không khí tại Anfield không thể tin được, sự ủng hộ từ hàng chục nghìn NHM sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ. Đúng là MU đang có phong độ tốt, nhưng tôi không nghĩ họ có thể giành chiến thắng tại Anfield”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X