Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 03/08: Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU

Thứ Năm 03/08/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 03/08/2023.

Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU

Sofyan Amrabat rat muon gia nhap MU

Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU

Nếu chia tay Fred, MU sẽ nâng cấp tuyến giữa bằng Sofyan Amrabat. Bản thân tiền vệ người Ma-Rốc được cho cũng rất muốn điều đó xảy ra, bởi mong mỏi được làm việc với HLV Erik ten Hag một lần nữa. Amrabat từng là học trò cũ của Erik ten Hag lúc ông còn dẫn dắt Utrecht (Hà Lan). Anh được cho là đã nói với Fiorentina về mong muốn được ra đi. MU đang hy vọng sẽ có được điều mình cần với mức phí 25 triệu euro. 

Liverpool thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Bayern Munich

Thất bại 3-4 của Liverpool trước Bayern Munich càng thêm nặng nề do chấn thương của Mac Allister, người cập bến đội bóng thành phố Cảng từ Brighton với giá 35 triệu bảng ở Hè năm nay. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, khi tỷ số đang là 2-2, tiền vệ này đã tỏ ra khó chịu sau pha va chạm đầu gối với Konrad Laimer của Bayern. Alexis Mac Allister đã nhanh chóng đứng dậy trước khi tập tễnh rời sân, nhưng HLV Jurgen Klopp đã quyết định rút anh ra khỏi sân. 

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Takehiro Tomiyasu rời Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 0308 Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU 1

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Takehiro Tomiyasu rời Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Arsenal sẽ không để Tomiyasu rời đi ở Hè năm nay, Ông viết trên Twitter cá nhân: "Takehiro Tomiyasu đã không được đề nghị cho bất kỳ câu lạc bộ Italia nào mặc dù có tin đồn. Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của Arsenal. Tình hình chỉ có thể thay đổi nếu Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ cánh mới nhưng không có cuộc xúc tiến thỏa thuận nào lúc này. Theo như tôi được biết, có rất ít khả năng Tomiyasu sẽ rời Arsenal ở Hè 2023."

MU chốt giá bán Donny Van De Beek

Theo tiết lộ từ Daily Mail, MU đã mở các cuộc đàm phán với Real Sociedad về thương vụ này, đồng thời đặt ra mức định giá 25 triệu bảng cho De Beek. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng thảo luận để tìm ra tiếng nói chung với Sociedad, trong trường hợp CLB này không muốn đáp ứng mức giá kể trên.

Ai xứng đáng làm đội trưởng Liverpool hơn Van Dijk?

Cựu hậu vệ Liverpool - Jose Enrique đã nêu tên hai cầu thủ Liverpool mà anh sẽ chọn cho chiếc băng đội trưởng thay vì Virgil van Dijk. Anh nói: “Nếu tôi là Jurgen Klopp, tôi sẽ trao tấm băng đội trưởng của Liverpool cho Andy Robertson hoặc Alisson. Có lẽ Klopp không muốn trao băng đội trưởng cho Alisson vì cậu ấy là thủ môn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn xứng đáng với điều đó. Tôi không nghĩ Liverpool thực sự có một Jordan Henderson khác, nhưng tôi rất thích Robertson. Robertson là một thủ lĩnh và cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ. Năm ngoái khiến tôi nghi ngờ rất nhiều về Van Dijk, cậu ấy dính chấn thương và phong độ của cậu ấy không được tốt như trước. Nhưng tôi tôn trọng lựa chọn của Klopp”.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU

Điểm tin bóng đá sáng 0308 Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU 2

MU đã quyết định bán đứt thủ môn Nathan Bishop cho Sunderland

Nathan Bishop đã rời Manchester United để tới Sunderland, chỉ một tuần sau khi anh phạm lỗi nguy hiểm trong trận giao hữu của Quỷ đỏ với với Wrexham. Thủ môn này đã ký hợp đồng 3 năm với “Mèo đen” và gia nhập đội bóng của Championship với mức phí không được tiết lộ.

Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Levi Colwill

Mới nhất, trên trang chủ, Chelsea xác nhận gia hạn hợp đồng với Levi Colwill đến năm 2029, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. Chia sẻ sau khi gia hạn với The Blues, Colwill cho hay: "Gia hạn hợp đồng với Chelsea là quyết định dễ dàng. Khi tôi lớn lên, tất cả những gì tôi biết là Chelsea. Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV trưởng. Ông ấy đem đến cho tôi sự tin tưởng, an tâm cần thiết. Nó đã tạo ra sự khác biệt lớn".

Romelu Lukaku đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus 

Theo báo chí Italia, Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Bây giờ anh sẽ chính thức cập bến Turin nếu Chelsea đồng ý nhận Vlahovic và chi thêm 40 triệu euro tiền chuyển nhượng. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi 23 bàn thắng và có thêm 6 pha kiến tạo trong 63 trận cho Juventus kể từ khi gia nhập từ Fiorentina, anh cũng được cho là sẵn sàng rời đội bóng của Italia để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Man City đồng ý chi 77 triệu bảng mua Josko Gvardiol

Điểm tin bóng đá sáng 0308 Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU 3

Man City đồng ý chi 77 triệu bảng mua Josko Gvardiol

Theo The Athletic, sau một thời gian dài đám phán, Manchester City cuối cùng đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 77 triệu bảng (90 triệu euro) với RB Leipzig để có được sự phục vụ của Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi được chuyển đến để ra mắt chính thức đội bóng mới. Với mức phí 77 triệu bảng, Gvardiol sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City. Có được cầu thủ người Croatia, Aymeric Laporte sẽ được phép rời CLB, anh được Tottenham và Atletico Madrid quan tâm. 

Arsenal mất Gabriel Jesus ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24

Gabriel Jesus bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 vì chấn thương đầu gối, đây là thông tin được chính HLV Mikel Arteta xác nhận. Ông nói: “Thật không may, Jesus gặp một số vấn đề ở đầu gối và phải kiểm tra. Đó là một vấn đề liên quan đến cuộc phẫu thuật vào năm ngoái. Anh ấy bị sưng tấy ở đầu gối và chúng tôi phải giải quyết nó. Chấn thương không nghiêm trọng như ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Đó là một cú sốc lớn vì anh ấy đang lấy lại phong độ tốt nhất, Jesus chơi thực sự tốt ở trận đấu với Barca. Anh ấy ở trong tình trạng tốt và thật buồn khi chúng tôi không có sự phục vụ của anh ấy trong vài tuần. Chúng tôi hy vọng Jesus sẽ nhanh chóng trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X