Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 02/11: Barca có câu trả lời cho MU vụ Ronald Araujo

Thứ Năm 02/11/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 02/11/2023.

Barca có câu trả lời cho MU vụ Ronald Araujo

Barca co cau tra loi cho MU vu Ronald Araujo

Barca có câu trả lời cho MU vụ Ronald Araujo

MU được cho là nhắm trung vệ Ronald Araujo của Barca để nâng cấp hàng thủ, nhưng phía Barca tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình. HLV Xavi coi Araujo là một trong những cầu thủ không phải để bán. 

Juventus nhắm Thomas Partey thay thế Pogba

Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Thomas Partey vào tháng Một. Cầu thủ người Ghana đang ít được ra sân ở Arsenal vào mùa giải năm nay. Hiện tại, Partey mới ra sân 341 phút cho Arsenal, một phần vì gặp chấn thương liên miên. Được biết, Partey cũng đang cân nhắc chia tay sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hợp đồng của Partey với Arsenal còn thời hạn tới năm 2025. Nếu cầu thủ 30 tuổi muốn ra đi thì Arsenal cũng không làm khó và chỉ yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng 30 triệu Euro.

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Newcastle

Điểm tin bóng đá sáng 0211 Barca có câu trả lời cho MU vụ Ronald Araujo 1

Casemiro dính chấn thương trước Newcastle

Không chỉ để thua 0-3 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương. Cầu thủ 31 tuổi được thay thế ngay sau hiệp 1 bởi Sofyan Amrabat. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc rút Casemiro khỏi sân, HLV Erik ten Hag nói: “Cậu ấy bị thương. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Casemiro dính chấn thương nên đó là lý do tại sao chúng tôi phải rút cậu ấy khỏi sân”. Về việc Casemiro sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, Ten Hag nói thêm: “Tôi không thể đưa ra câu trả lời về điều đó, chúng tôi phải đợi 24 giờ nhưng tôi nghĩ chắc chắn vào thứ 7, cậu ấy sẽ vắng mặt”.

Chồng 55 triệu bảng, MU quyết mua sao Inter Milan

CalcioMercato đưa tin, MU sẽ chồng lên bàn đàm phán ít nhất 55 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ người Hà Lan, người có khả năng công thủ toàn diện. Ngoài ra Man đỏ còn đáp ứng mức lương cao cho hậu vệ này. Cũng theo nguồn tin trên, còn có hai CLB Ngoại hạng Anh cũng lôi kéo Dumfries là Chelsea và Liverpool. Man đỏ không dễ để có hậu vệ sinh năm 1996 vào tháng 1 tới, bởi vậy có lẽ Hè 2024 là thời điểm thích hợp để họ chiêu mộ cầu thủ này.

Lý do Raphael Varane bỏ lỡ trận đấu với Newcastle

Theo xác nhận từ HLV Erik ten Hag, Raphael Varane đã bỏ lỡ trận đấu tại cúp Liên đoàn của Manchester United với Newcastle United vì bị ốm. Khi được hỏi về việc cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Varane bị ốm, cậu ấy không khỏe, đó là lý do cậu ấy không ra sân hôm nay”.

Arsenal nhận tin khủng khiếp từ Gabriel Jesus

Điểm tin bóng đá sáng 0211 Barca có câu trả lời cho MU vụ Ronald Araujo 2

Arsenal nhận tin khủng khiếp từ Gabriel Jesus

Chấn thương của tiền đạo sinh năm 1997 nặng hơn dự kiến. Theo báo chí Anh, Arsenal đã phải nhận một tổn thất vô cùng nặng nề khi Jesus phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12 vì chấn thương. Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này cũng như trận đấu trên sân nhà với Burnley và chuyến làm khách tới Brentford ở giải Ngoại hạng Anh. Jesus cũng có thể sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại Champions League của Arsenal với Sevilla và RC Lens tại Emirates. 

Andre Onana bị loại khỏi đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2023

Ngôi sao của MU, Andre Onana đã không được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2023 của CAF. Việc Onana không có tên trong danh sách đề cử có thể là do mâu thuẫn giữa anh và HLV Rigobert Song của ĐT Cameroon tại VCK World Cup 2022. Sau cuộc cãi vã với HLV trưởng của ĐTQG, thủ thành sinh năm 1996 đã tuyên bố chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, bộ đôi này đã làm hòa và Onana trở lại ĐT Cameroon vào tháng 9 vừa qua. 

Emile Smith Rowe lại dính chấn thương

HLV Mikel Arteta thừa nhận Emile Smith Rowe dính chấn thương đầu gối và không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Mikel Arteta thừa nhận: “Smith Rowe bị đau sau trận đấu với Sheffield United, cậu ấy cảm thấy có vấn đề với chiếc đầu gối của mình. Chúng tôi sẽ cần thêm thời gian để đánh giá mức độ chấn thương mà Smith Rowe gặp phải, nhưng phải thừa nhận rằng tôi lo lắng với vấn đề mà Smith Rowe gặp phải”.

Arsenal tăm tia trụ cột của Bayer Leverkusen

Arsenal được cho là quan tâm Florian Wirtz. Tài năng của Wirtz đang khiến cả châu Âu mê mẩn, anh là nhân tố quan trọng để Xabi Alonso giúp Leverkusen thi đấu thành công ở Bundesliga lẫn Europa League. Cầu thủ 20 tuổi ghi 5 bàn và có 8 pha kiến tạo từ đầu mùa. Sao trẻ người Đức là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật, anh cũng dứt điểm tốt. Bayern Munich, Barca, Chelsea và Tottenham cũng được cho là đã theo dõi cầu thủ người Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X