Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 02/03: MU có Dybala với mức phí 12 triệu euro

Thứ Năm 02/03/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 02/03/2023.

MU có Dybala với mức phí 12 triệu euro

11
MU quan tâm Dybala ở Hè 2023

Erik ten Hag đang muốn có thêm những lựa chọn trên hàng công ở Hè 2023 cho MU, và Paulo Dybala là một cầu thủ đa năng chất lượng cao với giá rẻ không ngờ. Theo Fichajes, Dybala có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 12 triệu euro với Roma. Chân sút Argentina có 12 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân mọi đấu trường mùa này.

Jurgen Klopp gửi lời cảnh báo tới MU sau trận thắng Wolves

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã cảnh báo Manchester United rằng đội bóng của ông sẽ gây khó khăn lớn cho Man đỏ trong trận chiến vào Chủ nhật. Ông nói:

“Chúng ta phải sẵn sàng, và chúng ta sẽ có một trận chiến lớn vào Chủ nhật. Chúng tôi đã giành những kết quả tốt ở Ngoại hạng Anh, điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin. MU rất mạnh, họ đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại họ”.

Arsenal có phong thái của nhà vô địch Premier League

HLV Sean Dyche nói rằng Arsenal có diện mạo của nhà vô địch Premier League sau khi Everton để thua 0-4 trên sân Emirates. Ông nói: “Arsenal mang phong thái của nhà vô địch Premier League. Tôi không nói rằng họ đã giành được nó, bởi Man City cũng rất tuyệt vời. Nhưng Arsenal thực sự có cơ hội lớn để giành được danh hiệu này vào mùa giải năm nay”.

Đây! Lý do Luke Shaw và Sancho vắng mặt trước West Ham

Điểm tin bóng đá sáng 0203 MU có Dybala với mức phí 12 triệu euro 1

Lý do Luke Shaw và Sancho vắng mặt trước West Ham

Khi được hỏi lý do Luke Shaw và Jadon Sancho vắng mặt trước West Ham, HLV Ten Hag cho biết: “Sancho bị ốm, cậu ấy đã không kịp hồi phục để tham dự trận đấu với West Ham. Trong khi đó Luke Shaw dính chấn thương nhẹ sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, tôi không biết cậu ấy có ra sân vào cuối tuần hay không”.

Casemiro không phải vụ chuyển nhượng thông minh của MU

Huyền thoại của MU - Gary Neville nói rằng Casemiro không phải là một vụ chuyển nhượng thông minh dù tiền vệ này đang tỏa sáng rực rỡ. Anh nói trên podcast Overlap: 

"70 triệu bảng cho Casemiro và hợp đồng 20 triệu bảng/mùa kéo dài 5 năm tạo nên thương vụ 170 triệu bảng. Đó là một khoản đầu tư lớn. Đó không phải là một bản hợp đồng thông minh hay khôn ngoan khi bạn nhìn mọi thứ một cách tổng thể. Không ai trong chúng ta nghĩ điều đó. Nhưng tác động mà Casemiro tạo ra trong thời gian ngắn và những gì MU cần bây giờ, cậu ấy đang thể hiện màn trình diễn theo cách không thể tin được."

Sadio Mane nói về khả năng Jurgen Klopp rời Liverpool

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Sadio Mane đưa ra phán quyết về tương lai của Jurgen Klopp ở thời điểm Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn. Anh nói:

“Liverpool sẽ trở lại, tôi tin rằng họ sẽ vượt qua được tình thế khó khăn này. Họ có nhiều ca chấn thương từ đầu mùa giải, nhưng Jurgen Klopp chắc chắn là người phù hợp nhất với CLB. Ông ấy sẽ dẫn dắt Liverpool trở lại. Tôi đã có nhiều năm làm việc với Klopp, ông ấy là một người tài năng và kinh nghiệm. Tôi tin tưởng ông ấy sẽ đưa đội bóng vượt qua khó khăn”.

Người đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 0203 MU có Dybala với mức phí 12 triệu euro 2

Người đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới Arsenal

Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán rẻ Raheem Sterling cho Arsenal ở Hè 2023, và người đại diện Kelly Hogarth của cầu thủ người Anh đã làm rõ thông tin này. Ông nói: 

“Những tin đồn là không có cơ sở. Sterling không bày tỏ sự bất mãn với Chelsea và đã cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB, không có chuyện cậu ấy rời đi ở Hè 2023. Sterling muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea, và BLĐ đội bóng cũng ủng hộ cậu ấy”.  

Ronaldo cho việc Sadio Mane rời Liverpool là bước tiến tuyệt vời

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Sadio Mane tiết lộ những gì Cristiano Ronaldo nói với mình sau quyết định rời Liverpool cập bến Bayern Munich. Mane nói với BILD: "Tôi đã gặp Cristiano Ronaldo ở Mallorca trước mùa giải này sau khi vụ chuyển nhượng của tôi đến Bayern Munich hoàn tất. Anh ấy chúc mừng và nói với tôi: Một câu lạc bộ tuyệt vời. Đây là một bước tuyệt vời cho bạn”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3/2023: Real Madrid vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3/2023: Real Madrid vs Barca
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/3 và rạng sáng mai 3/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X