Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: M.U đàm phán với Ibrahimovic

Thứ Tư 09/08/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/8.

M.U đàm phán với Ibrahimovic. Theo Sky Sports, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đàm phán để trở lại thi đấu cho Man United ở mùa giải tới. Được biết, cầu thủ người Thụy Điển nhận được rất nhiều lời mời từ các giải đấu khác nhưng vẫn ưu tiên gắn bó với Quỷ đỏ trong mùa giải tiếp theo.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 98 MU dam phan voi Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic có thể trở lại thi đấu cho M.U mùa tới

Liverpool chốt người thay Coutinho. Được biết, nếu như Barcelona chiêu mộ thành công tiền vệ sáng tạo Coutinho, Liverpool sẽ đón ngay người thay thế là Manuel Lanzini từ West Ham. Cầu thủ người Argentina đang muốn rời London sau khi chứng kiến đội bóng của mình thi đấu sa sút không phanh ở mùa giải năm ngoái.

Dortmund hét giá Dembele với Barca. Tờ Guardian đưa tin rằng Dortmund đã thách thức Barca bằng cách định giá cầu thủ trẻ Ousmane Dembele là 135 triệu bảng. Gã khổng lồ xứ Catalan xác định Dembele là một trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế Neymar. Nhưng Dortmund đang tìm mọi cách để giữ chân viên ngọc quý giá của mình.

Mbappe chọn PSG. Tờ Telefoot khẳng định Kylian Mbappe đã quyết định sẽ phát triển sự nghiệp tại Paris. Được biết, PSG đang chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 155 triệu euro để có được ngôi sao tiềm năng của Monaco. Trước đó, gã nhà giàu nước Pháp đã kích nổ một quả “bom tấn” kinh hoàng khi chiêu mộ Neymar từ Barca với giá 222 triệu euro.

Chelsea sắp gửi lời đề nghị mua Chamberlain.
Tờ Daily Mail cho biết Chelsea đang tính sẽ gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Arsenal để có được chữ ký của Oxlade-Chamberlain. HLV Conte xem cầu thủ người Anh là một quân bài phù hợp với chiến thuật 3-4-3 và sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua cho đến hết kỳ chuyển nhượng.

Inter gia nhập cuộc đua giành Mahrez. Theo Mirror, ngôi sao Riyad Mahrez của Leicester đã thu hút được sự quan tâm của đội bóng thứ hai tại Ý là Inter Milan. Trước đó, Roma đã liên tục gửi 3 lời đề nghị cho ngôi sao người Algeria nhưng không nhận được cái gật đầu từ Leicester. Dự kiến, bất kỳ đội bóng nào muốn có Mahrez cũng phải bỏ ra khoản tiền 50 triệu bảng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X