Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6: Lingard sắp được MU thưởng lớn

Chủ Nhật 09/06/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/6.

Arsenal muốn cướp Veretout từ tay Napoli

Arsenal đang tính chiêu mộ tiền vệ Jordan Veretout của Fiorentina ngay trước mũi Napoli. Được biết, Napoli đang muốn chiêu mộ Veretout nhưng tờ L’Equipe cũng mới gửi một lời đề nghị cho cầu thủ này. Vẫn chưa biết ngôi sao 26 tuổi này có mức phí chuyển nhượng bao nhiêu. Nhưng xét khả năng chi tiêu của Arsenal, chỉ một mức phí không quá đắt mới có thể khiến thương vụ Veretout đến Emirates thành công.
 

Arsenal không cần người thay Cech

Tờ Express đưa tin Arsenal sẽ không chiêu mộ thủ môn số 2 ở mùa giải tới. Pháo thủ sẽ bị giới hạn số tiền chuyển nhượng khá nhiều vào mùa hè này và sẽ ưu tiên tăng cường những vị trí khác trên sân thay vì mua thêm thủ môn. Kết quả là Emiliano Martinez được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Cech để lại sau khi giải nghệ.
 

MU tính mượn Bale

Man United đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Bale tới Real Madrid. Được biết, MU rất muốn đưa ngôi sao người xứ Wales tới Old Trafford nhưng không muốn chi trả khoản phí chuyển nhượng và lương thưởng quá lớn của Bale. Vì vậy, tờ Mirror cho rằng MU đang tính hỏi mượn Bale ở mùa giải 2019/20 với điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
 

Man United từ bỏ vụ Bruno Fernandes

Tờ Mirror khẳng định việc MU theo đuổi trung vệ Bruno Fernandes có thể bị chấm dứt. Ed Woodward không muốn đưa cầu thủ này về đội bóng vì lo ngại có thêm một cầu thủ với mức phí chuyển nhượng cao nhưng thi đấu không đạt kỳ vọng. Trên thực tế, Fernandes cũng chưa từng chứng tỏ được mình ở đẳng cấp cao nhất.
 

Lingard sắp được tăng lương
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 96 Lingard sắp được MU thưởng lớn hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6: Lingard sắp được MU thưởng lớn

Ngôi sao Jesse Lingard sắp được MU trao bản hợp đồng mới với mức lương tăng thêm 25%. Theo tờ Daily Mail, HLV Solskjaer xem Lingard là một cầu thủ quan trọng ở sân Old Trafford và mong muốn trói chân anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.
 

Chelsea quay trở lại vụ Bailey

Cũng theo tờ Daily Mail, Chelsea đã quan tâm trở lại tiền vệ cánh Leon Bailey của Leverkusen. Đội bóng nước Đức yêu cầu mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi và Chelsea cũng sẵn sàng chi ra con số này sau khi vừa để Hazard tới Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X