Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU nhắm sao Dortmund

Thứ Ba 09/05/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/5.

Barca đổi Turan lấy Di Maria. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang tính đổi tiền vệ Arda Turan lấy ngôi sao chạy cánh của PSG là Di Maria. Những phương án dự phòng nếu thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Argentina đổ bể là Marco Reus, Bernardo Silva và Vitolo.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 95 MU nham sao Dortmund hinh anh
Di Maria bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barca

Pepe tiến gần tới PSG. Tờ The Sun đưa tin trung vệ Pepe của Real sắp sửa hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ người Bồ sẽ hết hạn hợp đồng với Kền kền trắng vào cuối mùa giải này nhưng đã từ chối một loạt lời đề nghị từ Trung Quốc để tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

MU nhắm sao Dortmund. Tờ Don Balon khẳng định HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ siêu sao Marco Reus của Dortmund vào mùa hè. Tiền vệ tài hoa người Đức là mẫu cầu thủ chạy cánh phù hợp với triết lý của Mourinho hơn hẳn so với Martial. Reus cũng được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Rooney, người gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 95 MU nham sao Dortmund hinh anh 2
Reus được Mourinho nhắm đến để tăng cường hàng công

Chelsea muốn có bộ đôi Roma. Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Antonio Conte rất quyết tâm có được bộ đôi cầu thủ phòng ngự Nainggolan và Rudiger của Roma. Tiền vệ trụ Nainggolan đã lọt vào tầm ngắm của Conte từ mùa hè năm ngoái. Và nếu đem lại cho The Blues cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, mọi yêu cầu của chiến lược gia người Ý chắc chắn sẽ được ông chủ Abramovich chấp thuận một cách vui vẻ.

Arsenal tiếp cận Zaha. Được biết, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với Tottenham để có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh hiện đang thuộc biên chế Crystal Palace. Giá trị chuyển nhượng của Zaha được phỏng đoán rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Phía Arsenal cũng sẵn sàng chấp thuận để hậu vệ Carl Jenkinson ra đi theo chiều ngược lại để bày tỏ thiện chí với Palace.

Lucas Perez tính chia tay Pháo thủ. Chỉ mới cập bến Arsenal được gần một năm nhưng Lucas Perez đã tính toán sẽ rời khỏi sân Emirates ngay mùa hè này. Dẫu có duyên ghi bàn nhưng Perez mới chỉ được ra sân 11 lần tại Premier League và cũng ít được sử dụng tại Champions League.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X