Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/3: MU tự tin giữ chân "ngọc thô" Hà Lan

Thứ Hai 09/03/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/3.

PSG gửi đề nghị 100 triệu euro cho Milinkovic-Savic

Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã sẵn sàng chi ra 100 triệu euro cho Milinkovic-Savic, cầu thủ cũng đang được liên hệ chuyển đến Premier League. Tuyển thủ Serbia đã ghi được 4 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 25 lần ra sân ở Serie A cho Lazio mùa này.
 

MU theo đuổi Kane
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 93 MU tự tin giữ chân ngọc thô hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/3: Kane lọt vào tầm ngắm MU

Tờ Evening Standard đưa tin phó chủ tịch Ed Woodward của Man United đã sẵn sàng đặt ra những câu hỏi cho Spurs về tiền đạo Harry Kane. Quỷ đỏ đã liên hệ với chân sút người Anh từ lâu và sẵn sàng nâng thêm mức quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
 

Man City kỳ vọng Aguero ở lại

Tin tức bóng đá hôm nay tiền đạo người Argentina là một trong số những cầu thủ có tương lai bất định ở sân Etihad sau khi Man City đối diện với nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu trong 2 năm tới. Nhưng Man City không nghĩ rằng Sergio Aguero sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng bất chấp tình cảnh của đội bóng có ra sao.
 

Bayern dừng quan tâm Sane

Tuyển thủ Đức được liên hệ trở lại quê nhà và đầu quân cho Bayern Munich trong quá khứ. Nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga đang hướng tới những mục tiêu khác vào lúc này.
 

Arsenal nhắm Malen

Tờ Le10 Sport đưa tin Arsenal đã sẵn sàng gửi lời đề nghị cho sao trẻ Donyell Malen của PSV vào mùa hè tới. Cầu thủ 21 tuổi này đã dành 2 năm thi đấu ở Emirates cho đội trẻ Arsenal trước khi chuyển đến PSV năm 2017. Và Arsenal đang rất quan tâm tới Malen, cầu thủ được định giá 56 triệu euro vào lúc này.
 

MU tự tin giữ chân Tahith Chong
Tahith Chong muon nhan 25.000 bang/tuan o ban hop dong moi

MU tự tin giữ chân Tahith Chong

Theo tờ The Sun, MU đang rất lạc quan về khả năng giữ chân sao trẻ Tahith Chong, dù rằng cầu thủ này chỉ còn 3 tháng hợp đồng. Barca, Juventus và Inter đều đang nhắm đến cầu thủ trẻ người Hà Lan. Nhưng MU rất tự tin trong thương vụ này, nhất là khi đội bóng đã chứng tỏ tham vọng và đẳng cấp của mình trong thời gian gần đây.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X