Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/1: Mourinho ra yêu sách để trở lại Real

Thứ Tư 09/01/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/1.

Roma dẫn đầu thương vụ Mendes

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Roma đang dẫn đầu thương vụ chiêu mộ ngôi sao Thiago Mendes của Lille. Tình hình tài chính khó khăn của đội bóng nước Pháp buộc họ phải bán cái tên sáng giá của mình. HLV Eusebio muốn tăng cường thêm những lựa chọn ở tuyến tiền vệ khi De Rossi đã bước qua giai đoạn sung mãn. Nhưng đội bóng áo bã trầu sẽ phải đối đầu với những cái tên đáng gờm như PSG, Schalke 04 hay Wolfsburg.
 

Spurs nhắm người thay Alderweireld

Tờ Independent đưa tin Tottenham đang nhắm đến trung vệ Joachim Andersen của Sampdoria để thay thế Toby Alderweireld. Mức phí phá vỡ chỉ 25 triệu bảng của Alderweireld sẽ chính thức được kích hoạt vào mùa hè tới. Inter và Man United cũng đều được liên hệ với sao trẻ người Đan Mạch, cầu thủ được định giá tới 35 triệu bảng.


Juve tính chiêu mộ sao trẻ Vignato

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Juventus đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Emanuel Vignato. Bianconeri sẵn sàng gửi lời đề nghị 5 triệu euro cho ngôi sao đội U18 Italia. Inter, Roma và Bologna là những đội bóng khác có liên hệ với sao trẻ tuổi teen này.
 

PSG quyết tâm có Soler

Theo tờ Super Deporte, PSG đang quan tâm tới tiền vệ Carlos Soler của Valencia. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã gặp gỡ người đại diện của Soler từ tháng 10. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu cũng được cho là đang quan tâm tới Soler, cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 80 triệu euro.


Mourinho ra yêu sách để trở lại Real
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 91 Mourinho ra yêu sách với Real hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/1: Mourinho ra yêu sách để trở lại Real

Tờ Mirror khẳng định Mourinho sẵn sàng quay trở lại dẫn dắt Real Madrid nếu như Kền kền trắng đáp ứng được 2 yêu cầu. Chiến lược gia người Bồ muốn được biết trước số tiền chuyển nhượng được cấp và phải được thoải mái chiêu mộ cầu thủ để tăng cường sức mạnh tấn công lẫn phòng ngự. Mourinho đã thất nghiệp kể từ khi bị Man United sa thải. Gần đây, ông có từ chối lời mời trở về quê nhà dẫn dắt Benfica.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X