Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/9: Sao Napoli úp mở chuyện cập bến M.U

Thứ Sáu 08/09/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/9.

Sao Napoli úp mở khả năng đầu quân cho M.U. Tiền vệ tài năng Marek Hamsik vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ rất đau đầu nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Man United lúc này. Chia sẻ trên tờ Kicker, cầu thủ người Slovakia cho biết: “Tôi tin rằng từ chối Man United sẽ là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tất cả mọi người đều muốn chơi cho những CLB lớn nhất thế giới”.
hamsik toa sang
Hamsik thừa nhận rất khó để nói lời từ chối trước sức hút của Man United

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Lemar. Theo tờ Daily Star, Arsenal đã thống nhất được với Monaco về mức phí chuyển nhượng cầu thủ trẻ Thomas Lemar. Tuyển thủ Pháp cũng đã đàm phán xong những điều khoản với Pháo thủ và sẽ hưởng mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần tại sân Emirates. Dự kiến, thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Markovic ở lại Liverpool.
Tờ Liverpool Echo đưa tin rằng Lazard Markovic sẽ tiếp tục ở lại sân Anfield cho đến mùa Đông thay vì gia nhập một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Serbia đã được liên hệ với Fenerbahce trong mùa hè vừa qua nhưng không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Perisic sắp được hưởng lương khủng. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Ivan Perisic sẽ ký hợp đồng mới với Inter Milan có thời hạn tới năm 2022 và hưởng lương ngang bằng đội trưởng Mauro Icardi của đội bóng. Cầu thủ người Croatia đã được Man United theo đuổi suốt mùa hè nhưng cuối cùng đã được thuyết phục tiếp tục ở lại sân Giuseppe Meazza.

Juventus nhắm sao Chelsea. Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Juventus đang quan tâm tới tiền vệ tấn công Pedro của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 21 bàn và kiến tạo 16 lần sau 86 trận đấu cho The Blues. Anh được cho là đang hạnh phúc tại London dẫu cho nhận được sự quan tâm từ nhà ĐKVĐ nước Ý.

Barca nhắm sao trẻ của Marseille. Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca đang chuẩn bị liên hệ với người đại diện của sao trẻ Maxime Lopez để thương lượng về một vụ chuyển nhượng. Lopez đã được liên hệ với Arsenal, Chelsea, Liverpool và Real Madrid trong thời gian qua. Nhưng anh lại là một fan của Barca và thần tượng Iniesta. Gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng với lợi thế này, họ sẽ có thể thuyết phục được Lopez đồng ý đến sân Camp Nou vào mùa hè năm sau.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X