Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/7: Solskjaer lên tiếng về tin đồn MU nhắm Ake

Thứ Tư 08/07/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/7.

Solskjaer phủ nhận khả năng chiêu mộ Ake
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 87 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/7: Solskjaer lên tiếng về tin đồn MU nhắm Ake

HLV Solskjaer đã phủ nhận việc MU liên hệ với Ake sau khi camera quay được cảnh ông trò chuyện với cầu thủ này sau trận đấu với Bournemouth tại Old Trafford. Khi được hỏi về cuộc trò chuyện với ngôi sao người Hà Lan, Solsa đáp lời: “Tôi có tới 7 trung vệ, tôi không biết tin đồn Man United muốn chiêu mộ Ake xuất hiện từ đâu. Chúng tôi vẫn ổn”.
 

Nhiều đội bóng theo đuổi Guendouzi

Theo tờ L’Equipe, Inter, Atletico và Barcelona đều đang quan tâm tới tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal. Cả 3 đội bóng này đều đã liên hệ với The Gunners để hỏi về tình hình của sao trẻ người Pháp. Tương lai Guendouzi tại sân Emirates đang khá mù mịt sau khi anh nổi nóng bóp cổ Neal Maupay ở trận thua Brighton hôm 20/6.
 

Leipzig chiêu mộ Hwang Hee-chan

RB Leipzig đã chính thức chiêu mộ tiền vệ cánh Hwang Hee-chan từ CLB cùng chủ sở hữu là RB Salzburg. Cầu thủ người Hàn Quốc đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nước Đức.
 

Inter muốn có Mandzukic dự bị cho Lukaku

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Inter đang mong muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic để dự phòng cho Lukaku. Cựu cầu thủ Juventus đã rời Al-Duhail và HLV Conte có thể đem cậu học trò cũ về San Siro để cải thiện hơn chiều sâu đội hình trước mùa giải 2020/21. Gần đây, Inter bắt đầu giảm sự quan tâm với Olivier Giroud và Edin Dzeko để hướng sang các mục tiêu khác.
 

Milan gia nhập cuộc đua giành “Pirlo mới”

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Milan đã sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ ở Serie A cho chữ ký của tiền vệ Sandro Tonali. Inter và Juventus cũng có liên hệ với ngôi sao 20 tuổi, người đang có một mùa giải ấn tượng ở Serie A. Được biết, Milan sẵn sàng chi 75 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao này vào mùa hè.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X