Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/7: Arsenal đạt thỏa thuận với sao Monaco

Thứ Bảy 08/07/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/7.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar. Theo tờ The Sun, Arsenal đã đồng ý mức lương 90.000 bảng/tuần để chuyển đến sân Emirates. Dẫu vậy, đội bóng thành London vẫn cần phải đưa ra một mức giá đủ để thuyết phục Monaco nhả người. Lời đề nghị thứ 2 trị giá 45 triệu euro của Pháo thủ dành cho ngôi sao người Pháp đã bị Monaco từ chối gần đây.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 87 Arsenal dat thoa thuan voi sao Monaco hinh anh
Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar

QBV U21 châu Âu cập bến Real. Tờ Marca đưa tin tiền vệ Dani Ceballos đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này dự kiến chỉ 18 triệu euro. Ngôi sao 20 tuổi này cũng được Barca theo dõi nhưng đã quyết định lựa chọn Real làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Rudiger tiến gần Chelsea. Tờ Sky Sports khẳng định thương vụ này đang dần đi đến hồi kết. Những người đại diện có liên quan đều đã có mặt tại London để hoàn tất những điều khoản cuối cùng. Hai CLB đã đồng ý nâng phí chuyển nhượng lên 34 triệu bảng cho tuyển thủ Đức và dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong 1-2 ngày tới.

Arsenal ngăn Sanchez ra đi. Theo Daily Star, Arsenal đã xác định rằng họ sẽ không bán Sanchez hay Chamberlain cho các kình địch ở Premier League. Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Sanchez trong khi Chamberlain cũng được liên hệ gắt gao với Liverpool.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 87 Arsenal dat thoa thuan voi sao Monaco hinh anh 2
Alexis Sanchez được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm

Loftus-Cheek chuẩn bị rời Chelsea. Tờ Mirror khẳng định Southampton đang hy vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea. Cầu thủ trẻ người Anh hiện rất cần ra sân thường xuyên và đang được đồn đoán sẽ chia tay sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn hè này.

PSG muốn giành Gareth Bale. Theo Don Balon, Paris Saint-Germain đang dẫn đầu cuộc đua giành siêu sao Gareth Bale của Real. Tuyển thủ xứ Wales từng được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh đầu quân cho Man United nhưng PSG có vẻ là một điểm đến được Bale cân nhắc nhiều hơn.

Rooney sắp cập bến Everton. Tờ Daily Star cho biết Wayne Rooney đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm với Everton. Tiền đạo người Anh đang rất cần được ra sân thường xuyên khi mà World Cup 2018 đang tới rất gần. Dự kiến, Wazza sẽ ra đi theo dạng miễn phí và lương của anh sẽ rơi vào khoảng 250.000 bảng/tuần.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X