Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/6: MU duyệt chi 100 triệu euro mua thần đồng Barca

Thứ Hai 08/06/2020 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.

MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Fati
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 86 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/6: MU duyệt chi 100 triệu euro mua Fati

Theo tờ Sport, Man United đã sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ Ansu Fati từ Barca. Los Blaugrana được cho là đã từ chối lời đề nghị tương tự cho sao trẻ tuổi teen này. Nhưng không vì thế mà Quỷ đỏ buông xuôi hoàn toàn bởi tài năng của Fati là quá ấn tượng.
 

PSG đồng ý các điều khoản với Milinkovic-Savic

Tờ Le10Sport đưa tin PSG đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Milinkovic-Savic. 2 CLB đang đàm phán về khoản phí chuyển nhượng cuối cùng. Phía đại diện Italia định giá Savic khoảng 80 triệu euro. Chelsea và MU cũng đều có liên hệ với cầu thủ người Serbia.
 

Inter có cơ hội chiêu mộ Kumbulla

Theo tờ Calcio Mercato, Inter đã vươn lên dẫn đầu ở thương vụ chiêu mộ hậu vệ Marash Kumbulla của Verona. Juventus cũng quan tâm tới sao trẻ 20 tuổi này nhưng vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức. Inter đã gửi đề nghị trao đổi người cho Kumbulla và cũng cởi mở với việc đưa cầu thủ này về theo dạng cho mượn.


West Ham dẫn đầu cuộc đua giành Batshuayi

Tờ Express đưa tin West Ham đang tăm tia tiền đạo Batshuayi của Chelsea. Tuyển thủ Bỉ không còn giữ được suất đá chính ở Chelsea và nhiều khả năng phải ra đi sau sự xuất hiện của Timo Werner.


Angelino sắp trở lại Man City

Theo tờ MEN, Angelino sẽ trở lại Man City sau khi hết hạn cho mượn với Leipzig. Đội bóng nước Đức không đủ tài chính để mua đứt cầu thủ này với giá 25 triệu bảng vào cuối mùa giải. Angelino đã ra sân 12 lần cho Leipzig từ khi gia nhập hồi tháng Một, ghi được 1 bàn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X