Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/5: MU đổi ý, quyết giữ lại Martial

Thứ Tư 08/05/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/5.

MU lại quyết giữ Martial
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 85 MU đổi ý quyết giữ lại Martial hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/5: MU đổi ý, quyết giữ lại Martial

Tờ Daily Star khẳng định HLV Solskjaer muốn giữ Martial ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Thái độ của tuyển thủ Pháp đã bị đặt nhiều dấu hỏi trước đó. Nhưng anh cũng cho thấy phần nào tài năng của mình dưới thời chiến lược gia người Na Uy.
 

Marcelo ở lại Real Madrid

Tờ Daily Mail đưa tin Marcelo sẽ ở lại sân Bernabeu sau khi HLV Zidane mong muốn biến anh thành một cầu thủ quan trọng như trước. Hậu vệ trái này được trao ít cơ hội dưới thời Lopetegui và đã có tin rằng anh có thể rời thủ đô Tây Ban Nha.
 

Burnley nhắm chiêu mộ Cahill

Cũng theo tờ Daily Mail, Burnley đang nhắm mua Gary Cahill theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 33 tuổi này chuẩn bị rời khỏi Stamford Bridge khi hợp đồng của anh đáo hạn và HLV Sean Dyche mong muốn sẽ tăng cường thêm yếu tố kinh nghiệm vào đội hình The Clarets.
 

Kalas muốn rời Chelsea

Theo nguồn tin từ The Sun, hậu vệ Tomas Kalas đã nói với Chelsea rằng anh muốn rời khỏi đội bóng. Cầu thủ này đã bị đem cho mượn 6 lần trong 9 năm qua và bây giờ anh muốn phát triển ổn định ở 1 đội bóng. Mùa này, Kalas đã thi đấu trong màu áo Bristol City ở giải hạng Nhất nhưng cũng không thể hiện được nhiều.
 

Bayern tính chiêu mộ Rebic thay vì Pepe

Tờ Goal khẳng định Bayern đã giảm sự quan tâm tới tiền vệ cánh Nicolas Pepe của Lille. HLV Niko Koac giờ ưu tiên chiêu mộ Ante Rebic của Frankfurt hơn. Pepe cũng là một mục tiêu của Arsenal trong khi Bayern cũng nhắm đến cầu thủ này để thay thế Robben và Ribery.
 

Bale khó tìm CLB mới

Theo tin của Marca, Real Madrid không còn muốn giữ Bale nhưng ít đội bóng quan tâm đến ngôi sao người xứ Wales. Bale đã không còn nhận được sự tin tưởng của Zidane nhưng Man United cũng không muốn chiêu mộ Bale. Việc không được dự Champions League mùa tới khiến doanh thu của MU sụt giảm đáng kể và điều đó ngăn họ trả khoản lương 17 triệu euro/mùa của cầu thủ này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X