Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/5: MU chi 80 triệu euro mua sao Lazio

Thứ Ba 08/05/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/5.

MU chi 80 triệu euro cho sao Lazio
Diem tin Bong da 24h toi ngay 85 hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/5: MU chi 80 triệu euro mua Milinkovic-Savic

trị giá 80 triệu euro cho ngôi sao Milinkovic-Savic. HLV Jose Mourinho không muốn chi khoản phí quá lớn này nhưng ông bị đẩy vào tình cảnh buộc phải bổ sung thêm tiền vệ vào đội hình. Mức phí chuyển nhượng này sẽ biến ngôi sao của Lazio trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử MU, chỉ sau Pogba.
 

Roma mời chào Real mua Manolas

Tờ Marca đưa tin Roma đã mời chào Real Madrid mua trung vệ Kostas Manolas. Ngôi sao người Hy Lạp đã trở thành trụ cột không thể thiếu của Roma ở mùa giải năm nay. Và đội bóng áo bã trầu tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để bán Manolas. Tuy vậy, phía Real vẫn ngần ngại chi tiền và dự tính sẽ theo dõi Manolas thêm vài tuần nữa.
 

Ranieri đàm phán với Tottenham

Theo Presse Ocean, Tottenham đã đàm phán với HLV Claudio Ranieri với lo ngại rằng Pochettino sẽ ra đi vào mùa hè. Ranieri nhiều khả năng sẽ rời Nantes chỉ sau một mùa giải nắm quyền. Trước đó, ông đã được liên hệ dẫn dắt đội tuyển Italia. Nhưng giờ đây, Spurs đã tiếp cận vị chiến lược gia đã tước của họ chức vô địch Premier League mùa 2015/16.
 

Di Maria sắp đến Atletico

Tờ El Larguero khẳng định người đại diện của Di Maria đã bắt đầu đàm phán với Atletico Madrid trong một nỗ lực đào thoát khỏi Paris Saint-Germain. Ngôi sao người Argentina đã mệt mỏi khi phải làm kép phụ cho Neymar và Mbappe. Atletico là một sự lựa chọn an toàn cho Di Maria khi Antoine Griezmann chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải này.
 

Iniesta đồng ý tới Nhật

Tờ ESPN cho biết huyền thoại Andres Iniesta đã đồng ý những điều khoản để chuyển tới đội bóng Vissel Kobe của Nhật Bản. Ngôi sao 33 tuổi dự kiến sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với trị giá hợp đồng là 22 triệu bảng. Mới đây, Iniesta cũng đã đưa ra thông báo chính thức rằng anh sẽ chia tay Barca trong tương lai.

Xem những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X