Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/4: MU cấp “bom tiền” cho Solskjaer hè này

Thứ Hai 08/04/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/4.

MU cấp “bom tiền” cho Solskjaer
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 84 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/4: MU cấp “bom tiền” cho Solskjaer hè này

Tờ The Mirror cho biết ban lãnh đạo MU đã quyết định trao cho Solskjaer khoản tiền 200 triệu bảng để mua sắm hè này. Những ngôi sao đang lên như Jadon Sancho, Hudson-Odoi, Declan Rice hay Wan-Bissaka đều được nhắm đến. Nhưng Ed Woodward muốn Solskjaer chiêu mộ những cầu thủ có thể gây ảnh hưởng ngay lập tức như trung vệ Koulibaly của Napoli hay Varane của Real Madrid.
 

Oblak sắp ký hợp đồng mới với Atletico

Thủ môn Jan Oblak chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico để ở lại đội bóng đến năm 2021. Tờ Marca khẳng định 2 bên đã thống nhất hợp đồng này từ vài tháng trước nhưng đến tuần này thì Oblak mới chính thức ký kết. Được biết, sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 100 triệu euro thòng vào bản hợp đồng này.
 

Tagliafico úp mở khả năng đến Arsenal

Hậu vệ Nicolas Tagliafico đã úp mở khả năng rời khỏi Ajax hè này. Anh cho rằng kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ là một khoảng thời gian để tiến thêm một bước nữa. Hậu vệ trái người Argentina có thể sẽ nối gót Frenkie de Jong rời khỏi Ajax sau khi mùa giải này kết thúc.
 

Van der Sar có thể trở lại MU

Thủ thành Edwin van der Sar cho biết anh có thể trở lại Man United và đảm nhiệm chức vụ Giám đốc bóng đá. Thủ môn người Hà Lan hiện đang là CEO của Ajax và có kinh nghiệm quản lý những vấn đề sau cánh gà của đội bóng. Van der Sar chia sẻ trên The Times: “Tôi hạnh phúc ở Ajax nhưng Manchester United là một nơi đặc biệt. Có thể một ngày tôi sẽ trở lại đó”.
 

Leipzig nhắm sao trẻ Chelsea thay Werner

Tờ Football Insider đưa tin RB Leipzig đã chuẩn bị khoản tiền 30 triệu bảng để chiêu mộ Tammy Abraham thay thế Timo Werner. Tiền đạo trẻ 21 tuổi đang chơi ở Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh ghi được 22 bàn sau 32 trận đấu ở giải hạng Nhất cho đội chủ sân Villa Park và xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở một giải đấu lớn.
 

Coutinho muốn ở lại Barca

Coutinho mới lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Barca và chưa sẵn sàng trở lại Premier League. Mùa này, Coutinho không cạnh tranh được suất đá chính và đã có những tin đồn liên hệ anh với các đội bóng lớn ở Premier League.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X