Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/2: Rashford sắp được thưởng “khủng”

Thứ Sáu 08/02/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/2.

Rashford sắp được thưởng “khủng”
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 82 Rashford sắp được thưởng khủng hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/2: Rashford sắp được thưởng “khủng”

Tờ Daily Star khẳng định Man United đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. Mức lương của cầu thủ này trong hợp đồng mới sẽ được nâng lên khoảng 200.000 bảng/tuần. Hiện tại, Rashford đang vươn lên mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của Solskjaer. Và Man United muốn ký một hợp đồng dài hạn để ngăn chặn sự nhòm ngó đến từ những đại gia như PSG hay Real Madrid.

Gbamin “thả thính” Arsenal

Trung vệ Jean-Philippe Gbamin đã để ngỏ khả năng rời khỏi Mainz 05 mùa hè tới. Và đây là cơ hội để Pháo thủ có được cái tên mình mong muốn sau khi bị đội bóng nước Đức từ chối thẳng thừng cách đây 1 năm.
 

Barca vẫn tin tưởng Coutinho

Tờ Sport đưa tin Coutinho sẽ không trở lại Anh thi đấu khi vẫn còn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Barca. Tiền vệ tài năng người Brazil sẽ được trao thêm thời gian để khẳng định mình.


Oxford mơ đầu quân cho Bayern

Hậu vệ trẻ Reece Oxford đang chơi cho Augsburg theo dạng cho mượn. Nhưng ngôi sao thuộc biên chế West Ham đã mơ tới việc đầu quân cho đội bóng hàng đầu ở Bundesliga hiện nay là Bayern Munich. Người đại diện Aidy Ward của cầu thủ này đã chia sẻ khá thẳng thắn trên tờ Fussball Transfers: “Oxford là fan của Owen Hargreaves (cầu thủ từng chơi cho Bayern từ năm 2000 đến 2007). Cậu ấy luôn nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu được chơi cho một đội bóng như Bayern vào một ngày nào đó”.
 

Spurs gặp đối thủ vụ Herrera

Tờ Corriere dello Sport khẳng định AC Mian đã gia nhập cuộc đua giành Hector Herrera với Tottenham và Arsenal. Tuyển thủ Mexico chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới khi hết hợp đồng với Porto. Rất nhiều đội bóng đã theo dõi tình hình của cầu thủ này và sẵn sàng chi mức lương khủng để thuyết phục ngôi sao 28 tuổi.
 

Juventus nhắm Zaniolo

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang nhắm chiêu mộ ngôi sao tuổi teen Nicolo Zaniolo của Roma. Cầu thủ này đã tỏa sáng tại sân Olimpico, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Anh mới ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất cho Giallorossi. Cầu thủ 19 tuổi giờ đang là một mục tiêu của Juve khi “Lão bà” mong muốn thâu tóm tất cả những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Italia lúc này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X