Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/11: M.U xác định tương lai Pereira

Thứ Tư 08/11/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/11.

M.U ra quyết định về sao trẻ Pereira. Tờ Superdeporte cho biết Man United sẽ không gọi lại sao trẻ Andreas Pereira trong tháng Một tới. Quỷ đỏ có điều khoản cắt đứt hợp đồng cho mượn của Pereira với Valencia vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ được thi đấu trọn vẹn một năm nữa ở La Liga sau khi gây ấn tượng và đang dần lấy được suất đá chính tại đây.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 811 MU xac dinh tuong lai Pereira hinh anh
Andreas Pereira sẽ tiếp tục thi đấu cho Valencia để tích lũy kinh nghiệm

Real nhắm chiêu mộ Mata. Tờ Express đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Juan Mata trong tháng Một tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị HLV Jose Mourinho bỏ trên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây. Với việc hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa, Mata trở thành một mục tiêu khả dĩ cho các đội bóng muốn tăng cường lực lượng.

Ozil mong muốn áo số 10 của Wilshere.
Theo The Sun, Mesut Ozil muốn có được chiếc áo số 10 của Wilshere trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mới với Arsenal. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang khoác áo số 11 nhưng đã nhắm áo số 10 của Pháo thủ từ lâu.

PSG bán bộ đôi ngôi sao ngay tháng 1. Tờ Le10 Sport khẳng định PSG đã sẵn sàng bán Angel di Maria và Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đổi lấy 70 triệu bảng. Gã khổng lồ nước Pháp cần đáp ứng những điều khoản trong Luật Công bằng tài chính của UEFA nên sẽ bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Di Maria là mục tiêu của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua trong khi Lucas Moura cũng đang được liên hệ chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Barca lên kế hoạch thanh trừng vào mùa đông. Tờ Sport cho biết Barca đã sẵn sàng thanh trừng một loạt cầu thủ đội một trong mùa đông tới. Những cái tên nằm trong danh sách này bao gồm Arda Turan, Aleix Vidal và Thomas Vermaelen. Vidal hiện đã mất suất ở đội hình xuất phát do không thể cạnh tranh với Nelson Semedo và Sergi Roberto. Trong khi đó, Turan và Vermaelen cũng không được sử dụng thường xuyên và việc họ ra đi là điều có thể dự đoán từ trước.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X