Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/4: Real gửi đề nghị khủng cho Salah

Thứ Bảy 07/04/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/4.

Real gửi đề nghị khủng cho Salah
Diem tin Bong da 24h toi 74 Real gui de nghi khung cho Salah hinh anh
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/4: Real sẵn sàng chi tiền tấn cho Salah

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro kèm với tiền vệ Isco để đổi lấy sự phục vụ của Mohamed Salah. Los Blancos dự định sẽ tạo ra những sự thay đổi đáng kể trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Họ đánh giá Salah là một cái tên có đẳng cấp phù hợp để khoác áo đội bóng sau một mùa giải đỉnh cao trong màu áo Liverpool. Dự kiến, Real sẽ trao cho Salah mức lương 25 triệu euro/mùa chưa kể các khoản thưởng kèm theo.
 

Real ra giá bán Benzema

Cũng theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid hy vọng sẽ có được 70 triệu euro từ việc bán tiền đạo Karim Benzema. Arsenal là đội bóng duy nhất bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Pháp cho đến thời điểm này. Tuy vậy, Pháo thủ chỉ muốn trả khoảng 40 triệu euro để có được ngôi sao đã luống tuổi của Real.
 

Arsenal và Man United tranh giành Sokratis

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Arsenal và Man United đang tính toán chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Hợp đồng của cầu thủ người Hy Lạp với Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa giải năm sau. Và điều đó khiến cho phí chuyển nhượng của ngôi sao 29 tuổi trở nên rẻ hơn rất nhiều. Juventus cũng đang theo dõi Sokratis rất sát khi cầu thủ này cũng để lộ những dấu hiệu cho thấy khả năng chia tay sân Signal Iduna Park vào mùa hè tới.
Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU nhận tin mừng trước trận derby Manchester
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4.

Fellaini muốn đến Roma

Tờ Corriere dello Sport của nước Ý khẳng định tiền vệ Fellaini đang đàm phán với AS Roma. Tuyển thủ Bỉ đang bước vào những tháng cuối hợp đồng với Quỷ đỏ. Anh ưa thích thi đấu ở Serie A hơn là Premier League. Đó cũng là lý khiến Fellaini chần chừ ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 

Tuchel được PSG nhắm đến

Theo tờ ESPN, cựu HLV Thomas Tuchel của Dortmund đã trở thành mục tiêu mới nhất của PSG để thay thế cho Unai Emery. Dự kiến, HLV Emery sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải này do không đem lại thành công cho đội bóng nước Pháp trên đấu trường châu Âu. Được biết, ông chủ của PSG đã ra quyết định cuối cùng là lựa chọn Tuchel ngồi vào ghế nóng.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X