Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/3: Sao Dortmund thẳng thừng từ chối MU

Thứ Năm 07/03/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/3.

Sancho từ chối MU để ở lại Dortmund
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 73 Sancho thẳng thừng từ chối MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/3: Sancho thẳng thừng từ chối MU

Tờ The Sun đưua tin tiền vệ trẻ Jadon Sancho đang chuẩn bị từ chối sự quan tâm từ MU cũng như PSG để ở lại Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi này muốn chứng tỏ lòng trung thành với đội bóng Bundesliga và hy vọng sẽ tiếp tục được phát triển ở đội bóng nước Đức thêm vài năm trước khi ra đi.
 

Campo từ chối Chelsea

Tờ ESPN đưa tin Giám đốc thể thao Luis Campo của Lille sẽ không rời đội bóng nước Pháp để tới đảm nhiệm vị trí tương đương ở Chelsea. The Blues tỏ ra khá ấn tượng với những gì mà Campo làm được ở Ligue 1. Nhưng cũng vì vậy mà Lille quyết không để nhân tài của mình chia tay đội bóng.
 

Real đàm phán với người đại diện Mourinho

Tờ AS cho hay Real Madrid đã mở những cuộc đàm phán đầu tiên với người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes. Chiến lược gia người Bồ đã thất nghiệp kể từ sau khi chia tay Man United hồi tháng 12. Nhưng ông vẫn được đội chủ sân Bernabeu đánh giá rất cao.
 

Sarri lọt vào tầm ngắm Roma

Theo Sportsmail, Roma đang cân nhắc chiêu mộ HLV Sarri từ Chelsea sau khi bị loại cay đắng khỏi Champions League đêm qua. Chiến lược gia người Italia đang bị đặt những dấu hỏi ở sân Stamford Bridge và nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà chỉ sau 1 mùa giải làm việc ở Anh.
 

Milan nhắm Chiesa

Tờ Tuttosport đưa tin AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Federico Chiesa bên phía Fiorentina. Sao trẻ chạy cánh 21 tuổi này đang có phong độ tốt trong màu áo Viola mùa này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Ở thương vụ này, Milan sẽ phải đối đầu với một loạt các đối thủ nặng ký khác ở Serie A như Juventus, Inter, Napoli và Roma.
 

Bayern muốn chiêu mộ Dybala

Theo tin từ Corriere dello Sport, Bayern Munich đã bắt đầu để mắt đến chân sút Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina không có phong độ tốt ở mùa giải này. Mặc dù vậy, anh vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó nổi bật có Man City, Real Madrid và Liverpool.
Lịch thi đấu Europa League 2018/19 đêm nay và rạng sáng mai 8/3
Chuyên trang Bongda24h cập nhật lịch thi đấu Europa League 2019 đêm nay và rạng sáng mai 8/3 - LTĐ các trận đấu diễn ra tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu
 
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X