Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/2: Dean Henderson chỉ trở lại MU nếu...

Thứ Sáu 07/02/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/2.

Arsenal theo dõi Benrahma

Tờ Telegraph khẳng định Arsenal đang theo dõi tiền vệ cánh Said Benrahma của Brentford. Leicester và Newcastle cũng có liên hệ với tiền đạo trẻ tiềm năng này.
 

Lyon muốn gia hạn với Depay

Tờ L’Equipe khẳng định Lyon đang đàm phán với đội trưởng Memphis Depay về một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Depay có thời hạn tới hè năm 2021. Dù cầu thủ người Hà Lan sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương nghiêm trọng nhưng Lyon vẫn muốn gia hạn hợp đồng với anh.
 

Spurs ký hợp đồng với Parrott

Cầu thủ trẻ Troy Parrott đã chính thức ký hợp đồng với Spurs tới năm 2023. Sao trẻ 18 tuổi đã được ra mắt Premier League mùa này và đã là tuyển thủ của CH Ireland.
 

Juve sắp trói chân được Dybala

Tờ Tuttosport khẳng định tiền đạo Paulo Dybala đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus. Tuyển thủ Argentina suýt rời Juve hè 2019 khi được Man United và Tottenham quan tâm. Nhưng Dybala đã ở lại và trở thành một cầu thủ quan trọng dưới thời Sarri. Và nhờ đó, anh sắp được thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025.
 

Henderson chỉ trở lại MU nếu…
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 72 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/2: Dean Henderson chỉ trở lại MU nếu được bắt chính

Tờ Manchester Evening News khẳng định thủ môn Dean Henderson sẽ chỉ trở lại Man United nếu được bắt chính. Quỷ đỏ đã trói chân thủ thành tiềm năng này theo một bản hợp đồng dài hạn. Henderson cũng đang tỏa sáng ở Sheffield United nhưng nếu về MU, anh lại phải đóng vai dự bị cho De Gea.
 

Roma đổi ý vụ Smalling

Tờ Daily Star khẳng định Roma đang cân nhắc không mua đứt Chris Smalling vì mức giá mà Man United đòi hỏi là quá cao. Tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng ở Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn tới Roma. Nhưng anh được kỳ vọng sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải này.
 

Barca ưu tiên chiêu mộ Martinez hơn Aubameyang

Cũng theo Daily Star, Barca ưu tiên chiêu mộ Lautaro Martinez hơn là Aubameyang. Đây là tin vui với Arsenal trong khi Inter sẽ phải dốc sức để ngăn chặn sự cám dỗ từ phía nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X