Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: Arsenal đại chiến MU vì Cavani

Thứ Ba 07/01/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/1.

Arsenal và MU tranh giành Cavani
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 71 Arsenal đại chiến MU vì Cavani hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: Arsenal đại chiến MU vì Cavani

Tờ El Chiringuito khẳng định Atletico Madrid đang dẫn đầu thương vụ chiêu mộ tiền đạo Cavani. Và nguồn tin này cũng khẳng định Cavani đang cân nhắc những lời đề nghị khác từ Man United, Arsenal và Inter.
 

Barca nhắm sao trẻ Brazil

Theo tờ ESPN, Barca đã liên hệ với Palmeiras để hỏi về trường hợp của Matheus Fernandes. Cầu thủ 21 tuổi còn hợp đồng với đội bóng Brazil tới năm 2023 nhưng Barca vẫn quyết tâm đưa anh về Camp Nou. Fernandes đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và từng được Barca theo dõi từ năm 2017.
 

Rabiot báo tin buồn cho MU

Tiền vệ Adrien Rabiot mới lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Juventus trong tương lai gần. Cầu thủ này mới đến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời PSG nhưng cũng không thể hiện được nhiều và đã dính tin đồn ra đi ngay tháng Một.
 

Drinkwater tiến gần Aston Villa

Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Drinkwater đang kiểm tra y tế ở Aston Villa. Tuyển thủ Anh đã dành nửa đầu mùa giải thi đấu cho Burnley. Anh mới bị trả lại Chelsea nhưng sẽ tiếp tục bị gửi đi cho mượn ở Aston Villa.
 

Milan sắp nhận câu trả lời từ Todibo

AC Milan kỳ vọng sẽ biết liệu họ có thể chiêu mộ được trung vệ Todibo từ Barcelona hay không trong 24 giờ tới. Tờ Calciomercato đưa tin Rossoneri rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này và muốn thương vụ này diễn ra càng sớm càng tốt khi Serie A đã trở lại.
 

Neymar cân nhắc gia hạn với PSG

Tờ Le Parisien khẳng định Neymar đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với PSG sau khi được liên hệ trở lại Barca gần đây. Đây là một động thái mới để Neymar hàn gắn mối quan hệ với các CĐV đội bóng.
 

Spurs thất bại vụ Alcacer

Theo tờ Daily Star, Tottenham nhiều khả năng sẽ thất bại khi theo đuổi tiền đạo Paco Alcacer của Dortmund. Đội bóng thành London đang phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền đạo thay thế Harry Kane bị chấn thương nặng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X