Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/6: MU tiến gần tân binh đầu tiên hè 2019

Thứ Năm 06/06/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 6/6.

Daniel James kiểm tra y tế ở MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 66 MU tiến gần tân binh đầu tiên hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/6: Daniel James đang ở rất gần MU

Tờ Goal xác nhận Daniel James đang kiểm tra y tế ở Man United. Tuyển thủ xứ Wales đang ở rất gần sân Old Trafford. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chỉ khoảng 15 triệu bảng.

 

Morata cầu xin được đến Atletico

Tờ Goal đưa tin Morata đang rất muốn được Atletico Madrid mua đứt. Ngôi sao 26 tuổi đã ký hợp đồng với Chelsea năm 2017 nhưng không tạo được ảnh hưởng ở premier League. Anh ghi được 16 bàn trong 1 năm rưỡi thi đấu ở The Blues trước khi đến Atleti theo dạng cho mượn vào tháng 1/2019. Đại diện của Tây Ban Nha có lựa chọn mua đứt Morata và tiền đạo này đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Chelsea để trở lại La Liga thi đấu.
 

Arsenal nhắm thần đồng người Nga

Tờ Sky Sports đưa tin Arsenal là một trong số những đội bóng đang quan tâm tới chữ ký của thần đồng Fedor Chalov của Nga. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn vào lưới Arsenal ở trận tứ kết lượt đi Europa League mùa này và đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của CSKA Moscow trước Real Madrid. Chalov đã ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu.
 

PSG liên hệ với Navas

Tờ Le Parisien khẳng định PSG đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Keylor Navas. Gã khổng lồ của Ligue 1 đã chia tay Buffon và có thể nhắm đến Navas khi thủ thành này đang có ý định rời Real Madrid hè năm nay.
 

Inter nhắm sao trẻ Man City

Tờ The Sun đưa tin sao trẻ Taylor Richards đang được Inter theo đuổi. Cầu thủ 18 tuổi là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của tân HLV Conte, người sẽ nắm quyền ở Giuseppe Meazza mùa tới.
 

Klopp muốn Liverpool gia hạn với Matip

Theo tờ Evening Standard, HLV Klopp muốn thấy Liverpool thưởng cho Matip một bản hợp đồng mới. Những màn trình diễn của cầu thủ người Cameroon bên cạnh Van Dijk đã giúp anh nhận được nhiều lời khen nhưng hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới hè 2020.
 
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X