Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU nhận trái đắng vụ De Ligt

Thứ Hai 06/04/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/4.

Lingard đổi ý muốn ở lại MU

Tờ Metro cho biết tiền vệ Lingard muốn ở lại MU hè này. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ với Arsenal và Everton nhưng mong muốn ở lại cạnh tranh vị trí ở MU hơn. Lingard còn 12 tháng hợp đồng nhưng Man United cũng còn nguyên điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
 

Juventus không bán De Ligt
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 64 MU nhận trái đắng vụ De Ligt hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU nhận trái đắng vụ De Ligt

Tờ Calciomercato đưa tin Juventus đã sẵn sàng chia tay một vài cầu thủ hè này nhưng De Ligt không nằm trong số đó. Douglas Costa, Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Adrien Rabiot là những cầu thủ có thể ra đi. Nhưng De Ligt, cầu thủ đang được MU quan tâm sẽ được giữ lại thành Turin.
 

3 đội bóng Premier League quan tâm James Rodriguez

Theo tờ Sky Sports, tiền vệ James Rodriguez đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Everton và Wolves. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Colombia sẽ hết hạn vào năm sau. Và Los Blancos mong muốn gỡ gạc lại chút ít tiền chuyển nhượng trước khi James trở thành cầu thủ tự do. Vì vậy, các đội bóng ở Premier League đang rất cố gắng thực hiện một thương vụ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.
 

Cagliari khó giữ Nainggolan

Tờ Calciomercato cho biết Cagliari rất khó giữ chân Nainggolan vào mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ sẽ phải giảm lương nếu muốn được Cagliari mua đứt, nếu không anh sẽ trở về Inter sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.
 

Roma nhắm Gotze

Theo tờ Kicker, tiền vệ Gotze đang nhận được sự quan tâm từ phía Roma. Cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ rời khỏi Dortmund hè này để tìm kiếm một thử thách mới. Trong khi đó, Roma cũng mong mỏi có được sự phục vụ của Gotze theo dạng chuyển nhượng tự do vào thời gian tới.
 

Barca không chia tay Griezmann

Tờ Marca khẳng định Barca không có kế hoạch thanh lý Griezmann ở kỳ chuyển nhượng tới. Gã khổng lồ xứ Catalonia được liên hệ với Lautaro Martinez và Neymar để tăng cường hỏa lực. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng Griezmann sẽ mất suất.
Atletico vẫn quyết tâm chiêu mộ Cavani
Tờ Sport đưa tin Atletico vẫn đang quan tâm tới tiền đạo Cavani của PSG. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã tiếp cận Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng không thành công. Tuy nhiên, cơ hội để họ chiêu mộ Cavani vẫn còn rộng mở khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X