Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/3: Mourinho nhắm đưa trò cưng về M.U

Thứ Ba 06/03/2018 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/3.

Hazard từ chối Chelsea, hy vọng chuyển đến Real. Tờ Daily Mail khẳng định Eden Hazard sẽ trì hoãn bất cứ lời đề nghị hợp đồng nào từ phía Chelsea để chờ đợi tín hiệu từ Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đang tính toán chia tay sân Stamford Bridge. Nhưng Real sẽ chỉ dấn sâu vào thương vụ này nếu như HLV Zidane còn tại vị. Được biết, Courtois cũng sẽ nối gót Hazard nếu như tiền vệ này quyết định chuyển tới Real.

Bellerin muốn rời Arsenal. Tờ The Sun đưa tin hậu vệ Hector Bellerin tỏ ra khá giận dữ với hLV Wenger và đang tìm đường rời khỏi Arsenal. Tuyển thủ Tây Ban Nha không hài lòng khi bị bỏ ngoài đội hình xuất phát trong trận thua Brighton. Vào lúc này, Bellerin đã sẵn sàng thúc đẩy việc đàm phán với Barcelona.

M.U chi 60 triệu euro cho Varane. Theo Diario Gol, Man United đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới cho hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid. Jose Mourinho vẫn quyết tâm tăng cường thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè tới và đã xác định Varane là mục tiêu hàng đầu. Chủ tịch Florentino Perez cũng sẵn lòng bán hậu vệ người Pháp nếu Quỷ đỏ chịu chi 60 triệu euro vào cuối mùa giải này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 63 Mourinho nham dua tro cung ve MU hinh anh
Varane vẫn là mục tiêu được Mourinho nhắm đến

Kimmich sắp gia hạn với Bayern. Tờ Kicker đưa tin hậu vệ trẻ Joshua Kimmich đang tiến gần tới việc ký hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz Arena. Kimmich gia nhập Bayern vào năm 2015 từ RB Leipzig và đã khẳng định được tầm quan trọng tại “Hùm xám”. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ phải này có thời hạn tới năm 2020. Dự kiến, phía Bayern trông chờ Kimmich sẽ ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Iniesta sắp đến Trung Quốc. Kênh El Chiringuito TV khẳng định huyền thoại Andres Iniesta của Barcelona đã nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh để đến chơi bóng ở Trung Quốc. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được cho là sẽ rời sân Camp Nou vào mùa hè tới. Pep Guardiola theo dõi khá sát Iniesta và quyết tâm đưa cầu thủ này đến với thành Manchester.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X