Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/10: Raiola tiết lộ về tương lai Pogba

Thứ Bảy 06/10/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 6/10.

Raiola tiết lộ về tương lai Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối 610 Raiola tiết lộ tương lai Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/10: Raiola khẳng định Pogba sẽ ở lại MU

“Gã béo” khẳng định Paul Pogba sẽ không rời MU trong tương lai gần. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Pogba sẽ rời Old Trafford sau khi đổ vỡ quan hệ với Mourinho. Nhưng đích thân người đại diện của anh đã bác bỏ điều này.
 

Inter nhắm sao Tottenham

Tờ Calciomercato khẳng định Inter đang theo dõi tiền vệ Mousa Dembele khi hợp đồng của cầu thủ này với Tottenham sắp đáo hạn. Đội bóng nước Ý đã tiếp cận Dembele ở kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng mức giá mà Spurs đòi hỏi là quá cao. Được biết, hợp đồng của Dembele sẽ đáo hạn vào cuối mùa này và anh đã bắt đầu được một số đội bóng để ý đến, trong đó có đại gia Trung Quốc là Beijing Guoan.
 

Giroud từ chối Besiktas

Tờ Le10Sport khẳng định Giroud không để ý đến sự quan tâm từ Besitkas. Tiền đạo người Pháp có thể sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa này dù Chelsea có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Besiktas sẵn sàng trao cho Giroud một bản hợp đồng hậu hĩnh nhưng Giroud dự định sẽ xem xét thêm những lựa chọn khác.
 

Mourinho sẽ được trao thêm thời gian

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ được trao thêm thời gian để xoay chuyển tình hình hiện tại ở Man United. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ bị sa thải ngay cuối tuần này bất chấp kết quả trận đấu với Newcastle sắp tới. Nhưng những người ở MU lúc này đều khẳng định rằng Mourinho sẽ được ủng hộ hết lòng.
 

Fabregas muốn rời châu Âu

Cesc Fabregas tiết lộ mong muốn ở lại Chelsea nhưng cũng tiết lộ rằng anh hy vọng sẽ rời khỏi châu Âu vào một ngày nào đó. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Chelsea và rất nhiều tin đồn đang xoay xung quanh tương lai của anh.
 

Ibrahimovic sẵn sàng đàm phán với Milan

Người đại diện Mino Raiola tiết lộ rằng Ibrahimovic đã sẵn sàng đàm phán với Milan về việc quay lại San Siro. Ngôi sao của LA Galaxy từng chơi cho Milan từ năm 2010 đến 2012, ghi được 42 bàn thắng.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X