Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/9: MU quyết tâm chiêu mộ sao Atletico

Thứ Tư 05/09/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/9.

MU quyết tâm chiêu mộ Lucas Hernandez
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 59 MU muốn chiêu mộ Lucas hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/9: MU quan tâm Lucas Hernandez

Tờ France Football đưa tin Man United vẫn đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico. HLV Jose Mourinho rất muốn có một trung vệ mới. Và mặc dù cầu thủ người Pháp mới ký hợp đồng với Atletico, Man United vẫn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.
 

Alonso phủ nhận ý định rời Chelsea

Hậu vệ cánh Marcso Alonso khẳng định anh chưa từng có ý định rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Việc The Blues không thể tham dự Champions League đã dấy lên những tin đồn cho rằng Alonso sẽ ra đi. Cả hai đội bóng thành Madrid đều quan tâm tới cầu thủ này. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha mới lên tiếng khẳng định anh luôn trung thành với The Blues và không có ý định ra đi.

Barca nhắm Lewandowski mới

Tờ Sport khẳng định Barca đang theo dõi sự phát triển của tiền đạo Genoa là Krzysztof Piatek. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Anh được mệnh danh là Lewandowski mới bởi các chuyên gia của Ba Lan. Và Barca đã nhắm ngôi sao này như người kế thừa cho vị trí của Luis Suarez.

Rivaldo khen ngợi Richarlison

Huyền thoại Rivaldo cho rằng tân binh Richarlison của Everton sẽ tỏa sáng rực rỡ tại sân Goodison Park. Ngôi sao 21 tuổi đã ghi được 3 bàn ở mùa giải này và được gọi lên đội tuyển Brazil để tham dự 2 trận giao hữu với Mỹ và El Salvador.

Filipe Luis muốn chuyển đến PSG

Hậu vệ cánh Filipe Luis khẳng định anh rất muốn gia nhập Paris Saint-Germain ở mùa hè vừa qua. Tuyển thủ Brazil là mục tiêu hàng đầu của Les Parisiens khi đội bóng nước Pháp săn hậu vệ trái. Và cựu cầu thủ Chelsea tỏ ra khá tức giận khi Atletico không đồng ý để anh ra đi.

Barca tự tin chiêu mộ Rabiot và De Jong

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca tỏ ra khá tự tin khi cạnh tranh ở 2 thương vụ Adrien Rabiot và Frenkie De Jong vào mùa hè 2019. Rabiot chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này mà không tốn đồng phí chuyển nhượng nào. Trong khi đó, De Jong cũng đang tính toán rời Ajax vào mùa hè năm sau.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X