Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/8: Thêm một đại gia nhắm hậu vệ M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/8.

Thêm một đại gia muốn có hậu vệ M.U. Theo nguồn tin từ nước Ý, Darmian đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Mặc dù không thể thuyết phục được Mourinho ở mùa giải năm ngoái nhưng ngôi sao 27 tuổi thường xuyên được liên hệ với những đội bóng hàng đầu như Juventus, Barca và mới đây là Bayern.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 58 Them mot dai gia nham hau ve MU hinh anh
Darmian được rất nhiều đội bóng lớn liên hệ

Southampton muốn bán Van Dijk cho Chelsea. Tờ The Sun khẳng định Southampton đang tính toán bán Van Dijk cho Chelsea thay vì Liverpool. Trung vệ được định giá 50 triệu bảng này được cả hai đại gia của Premier League theo đuổi nhưng The Saints không còn muốn làm ăn với Liverpool bởi đội bóng thành phố cảng đã tiếp cận trái phép ngôi sao người Hà Lan hồi đầu mùa chuyển nhượng.

Inter tiến sát sao Dortmund. Tờ Sky Sports đưa tin rằng tiền vệ trẻ của Borussia Dortmund đang ở rất gần sân Giuseppe Meazza. Sao trẻ 20 tuổi không thể lọt vào đội hình chính của đội bóng vàng đen năm ngoái và đang tìm đường rời khỏi vùng Ruhr. Được biết, Inter sẵn sàng trả 20 triệu euro để đưa ngôi sao tiềm năng người Thổ Nhĩ Kỳ tới Serie A.

Roma ra giá cho Mahrez. Cũng theo Sky Sports,
Roma đã quyết định gửi lời đề nghị thứ 3 cho Leicester về trường hợp của tiền vệ tấn công Riyad Mahrez. Dự kiến, lời đề nghị này có giá trị 35 triệu euro. Hiện giờ, Leicester chưa muốn bán tuyển thủ Algeria vì muốn có được 40 triệu euro từ thương vụ này nhưng Roma cho rằng Mahrez không đáng giá đến thế.

Barca gia nhập cuộc đua giành mục tiêu Arsenal. Tờ L’Equipe cho biết Barca đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Thomas Lemar bên phía Monaco. Sau khi bán xong Neymar, gã khổng lồ xứ Catalan đang ráo riết tìm người thay thế khoảng trống trên hàng công mà ngôi sao người Brazil để lại. Trong quãng thời gian đã qua của kỳ chuyển nhượng, Arsenal đã gửi 3 lời đề nghị cho ngôi sao 21 tuổi nhưng vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu của Monaco.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X