Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/8: Bằng chứng cho thấy Martial sắp rời MU

Chủ Nhật 05/08/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 5/8.

Everton quyết tâm chiêu mộ trung vệ MU

Theo tờ TeamTalk, Everton sẽ cố gắng chiêu mộ Smalling hoặc Lindelof nếu không thể đạt được thành công ở thương vụ Rojo. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside rất cần một trung vệ và sẵn sàng mua đứt Smalling hoặc mượn Lindelof với thời hạn 1 mùa giải.

Cillessen sẽ ở lại Barca

HLV Ernesto Valverde hy vọng thủ thành Jasper Cillessen sẽ ở lại Barcelona sau khi anh phát biểu khá úp mở về tương lai của mình. Cụ thể, sau trận đấu với AC Milan tại giải ICC, Cilessen đã trả lời “tôi không biết” khi dược hỏi về tương lai. Nhưng HLV Valverde công khai bày tỏ hy vọng Cilessen sẽ ở lại Camp Nou và tạo ra sự cạnh tranh với Ter Stegen.

Chelsea gửi lời đề nghị cho Ramsey

Tờ Daily Express khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Aaron Ramsye từ Arsenal. Cầu thủ người xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và Chelsea hy vọng có thể chiêu mộ được ngôi sao này với mức giá 35 triệu bảng. Liverpool cũng có liên hệ với Ramsey nhưng Chelsea thì lên kế hoạch tiếp cận chi tiết hơn khá nhiều sau khi thất bại ở thương vụ Jack Grealish của Aston Villa.

Martial khả năng cao rời MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 58 Martial sắp rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/8: Martial bị bỏ rơi trong trận giao hữu cuối cùng của MU

Tờ Manchester Evening News khẳng định Martial đã bị bỏ lại khỏi đội hình Man United dự trận giao hữu với Bayern Munich. Được biết, cầu thủ người Pháp được cho là sẽ sớm rời khỏi sân Old Trafford sau khi chọc giận HLV Jose Mourinho. Việc anh bị loại khỏi đội hình tham dự trận giao hữu với Bayern càng làm tin đồn này có cơ sở hơn.

Giroud phủ nhận chuyển đến Marseille

Đích thân tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã từ chối việc trở lại Marseille ngay hè này. Được biết, trong ít ngày tới, Giroud sẽ có cuộc gặp với HLV Maurizio Sarri để làm rõ tương lai của mình. Đội bóng đang chơi ở Ligue 1 quyết tâm đưa Giroud trở lại nước Pháp. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal không mấy mặn mà về việc thi đấu ở Ligue 1 vào lúc này.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X