Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/7: Lý do Ronaldo muốn rời Real

Thứ Năm 05/07/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 5/7.

Tại sao Ronaldo muốn rời Real?
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 57 Lý do Ronaldo muốn rời Real hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/7: Ronaldo chuẩn bị gia nhập Juventus

Tờ Marca khẳng định Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid bởi vì anh không còn cảm thấy được yêu thương tại sân Bernabeu. Việc đội bóng thành Madrid ra giá 100 triệu euro cho các đội bóng muốn có anh cho thấy CR7 không còn nhận được sự trân trọng như trước. Và ở thời điểm này, đã có những tin đồn cho thấy Ronaldo được liên hệ chuyển đến đầu quân cho Juventus tại Serie A.
 

PSG ưu tiên chiêu mộ Kante

Tờ Goal đưa tin rằng PSG đang rất quyết tâm chiêu mộ Kante từ Chelsea hè này. Đội bóng thành London cũng đã phải nhắm tới Tanguy Ndombele để thay thế Kante nếu mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng không mong muốn.

Được biết, Chelsea cũng rất cứng rắn trong thương vụ này và muốn có 100 triệu bảng nếu bán Kante. Dẫu vậy, PSG cũng hy vọng sẽ giảm được mức phí chuyển nhượng bằng việc gán Adrien Rabiot vào như một phần hợp đồng.
 

Pavard đồng ý chuyển tới Bayern

Tờ Kicker khẳng định Bayern Munich đã vượt qua Manchester United và Arsenal để có được chữ ký của Benjamin Pavard từ Stuttgart. Hậu vệ phải 22 tuổi này đã gây ấn tượng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Pháp. Pavard đã đồng ý gia nhập Bayern nhưng sẽ tiếp tục chơi ở Stuttgart thêm một mùa giải trước khi chuyển tới sân Allianz Arena vào năm 2019.
 

Bailly ra yêu sách với MU

Tờ The Sun cho biết trung vệ Eric Bailly muốn thảo luận tương lai một cách nghiêm túc với Man United trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hậu vệ này muốn ở lại sân Old Trafford nhưng lo ngại về thời lượng ra sân của mình. Bailly hy vọng sẽ được HLV Mourinho thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch sử dụng anh ở mùa giải tới. Năm ngoái, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ ra sân vỏn vẹn 15 trận cho MU.
 

Odriozola tiến gần Real

Tờ AS đưa tin rằng hậu vệ Alvaro Odriozola đang chuẩn bị gia nhập Real Madrid từ Real Sociedad. Giá trị của cầu thủ 22 tuổi đã tăng vọt lên tới 40 triệu euro sau kỳ World Cup 2018. Mặc dù vậy, đây vẫn là cái tên đầu tiên mà HLV Lopetegui muốn mang đến Real sau khi nhậm chức.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:



Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X