Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/4: Willian đến MU thay Mata

Thứ Năm 05/04/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/4.

Willian đến MU thay Mata
Diem tin Bong da 24h toi ngay 54 Willian den MU thay Mata hinh anh

Điểm tin bóng đá tối 5/4: Willian được MU nhắm thay Mata


Theo tờ The Sun, Man United tỏ ra khá tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Willian vào mùa hè này. HLV Jose Mourinho đã nhắm tới Willian từ năm ngoái nhưng không thuyết phục được cầu thủ người Brazil. Dự kiến, nếu Willian chuyển tới Old Trafford, Juan Mata là người sẽ phải rời đi ngay lập tức.

Juventus nhắm Griezmann
Tờ Corriere dello Sport khẳng định Juventus đã nhắm đến tiền đạo Antoine Griezmann để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuyển thủ Pháp được cho là sẽ rời khỏi Rojiblancos vào cuối mùa giải này. Barca là bến đỗ được Grizou ưu tiên. Nhưng Juve cũng không từ bỏ thương vụ này bởi họ đang cần thêm một cái tên đẳng cấp để đá cặp cùng Higuain và Dybala.

Chelsea muốn Jardim thay Conte
Tờ Yahoo Sport UK cho biết Chelsea đã bắt đầu gửi những lời đề nghị đầu tiên tới HLV Jardim của Monaco. Với việc Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge sau mùa giải này, The Blues đang ráo riết tìm người thay thế. Được biết, HLV Jardim đã trở thành mục tiêu được ưu tiên của Chelsea. Năm ngoái, nhà cầm quân người Bồ đã giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và lọt vào vòng bán kết Champions League.
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Cựu sao M.U thách Ronaldo tạo siêu phẩm như mình
Ibrahimovic thách thức Ronaldo lập siêu phẩm như mình, Barca muốn chiêu mộ Salah,... là những tin tức có trong điểm tin tối ngày 4/4.

Fabinho muốn gia nhập MU
Nguồn tin từ The Sun cho biết ngôi sao 24 tuổi sẽ rời khỏi Monaco vào cuối mùa giải này. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh chữ ký của tiền vệ người Brazil. Nhưng Old Trafford được xem là điểm đến được Fabinho ưu tiên hơn cả. Quỷ đỏ cũng đang nóng lòng nâng cấp hàng tiền vệ trước sự ra đi của một loạt cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Inter muốn tái ngộ với Kovacic
Theo trang Calciomercato, Inter đang rất muốn tái ngộ với cầu thủ cũ là Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia đã không thể giành lấy một suất đá chính tại Real Madrid mùa này. Nhiều khả năng Kovacic sẽ ra đi để tìm kiếm một bến đỗ cho anh cơ hội ra sân ổn định hơn. Và Inter cũng là một điểm đến được Kovacic nghĩ đến khi anh từng thi đấu khá thành công ở đây.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X