Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea

Thứ Năm 04/02/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2.

MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 52 MU vẫn còn cơ hội vụ Alaba hình ảnh

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Alaba


Theo Sport Bild, MU vẫn chưa hết cơ hội trong cuộc đua giành David Alaba, người sẽ rời Bayern Munich theo dạng tự do ở Hè 2021. Theo đó, các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và người đại diện của Alaba, Pini Zahavi đang không diễn ra thuận lợi. Bởi vậy cơ hội cho MU là vẫn còn. Quỷ đỏ hứa hẹn đưa ra mức đãi ngộ 200.000 bảng mỗi tuần cho Alaba, và có thể còn cao hơn.


Real Madrid chiêu mộ Barella


Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid nhắm Nicolo Barella như một giải pháp thay thế Luka Modric. Barella đang thi đấu nổi bật trong màu áo Inter, thể hiện được nhiều vai trò khác nhau, và còn nhiều tiềm năng phát triển. Los Blancos dự định chi 50 triệu euro cho thương vụ này.


Solskjaer ra tay, MU giữ chân được ngay "ngọc quý"


Man United đã giữ chân thành công sao trẻ Shola Shoretire trước sự chèo kéo từ những đại gia hàng đầu châu Âu.


Neymar nêu lý do không quan tâm đến Premier League


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 42 MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea hình ảnh 2

Neymar không quan tâm đến Premier League


Neymar cho biết việc chuyển đến Premier League sẽ không nằm trong kế hoạch tương lai của anh bởi sự cạnh tranh thể chất tại Anh là quá khốc liệt.


Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa


Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.
Sao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal


Tiền vệ Emile Smith Rowe đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal, ngôi sao 20 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực để trở thành trụ cột của Pháo thủ.


Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021


HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về dự án với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương.


Berbatov: "MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã"


MU đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà

MU vừa đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà


Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đã chơi tốt hơn tưởng tượng và biến Premier League mùa này thành một cuộc đua tam mã với Man City và Liverpool.


Hết Lampard, tới lượt Tuchel nhanh chóng phải lòng Mason Mount


Trước thềm trận gặp Tottenham, HLV Tuchel hết lời ca ngợi Mason Mount và khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ 21 tuổi trong đội hình.
Hết Lampard, tới lượt Tuchel nhanh chóng phải lòng Mason MountHết Lampard, tới lượt Tuchel nhanh chóng phải lòng Mason Mount
Trước thềm trận gặp Tottenham, HLV Tuchel hết lời ca ngợi Mason Mount và khẳng định tầm quan trọng của cầu thủ 21 tuổi trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X