Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt mục tiêu số 1 vào mùa hè

Thứ Sáu 07/02/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/2.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Grealish
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 52 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Grealish là mục tiêu số 1 vào mùa hè

Tờ Mirror khẳng định Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish vào cuối mùa giải này. MU đã chuyển sự chú ý sang Grealish sau khi từ bỏ thương vụ James Maddison. Grealish được xem là mảnh ghép cuối cùng giúp HLV Solskjaer hoàn tất tuyến tiền vệ của MU.
 

Vì sao Sane không đến Bayern trong mùa đông?

Tờ Sport Bild khẳng định Bayern không thể chiêu mộ Sane vì điều khoản trong hợp đồng của cầu thủ này với công ty đại diện cũ. Sane từng làm việc với công ty đại diện của Beckham là DB Venture Limited. Nhưng gần đây, cầu thủ này đã đổi bên đại diện vì sự chững lại trong khâu đàm phán với cả Man City và Bayern. Nhưng một điều khoản trong hợp đồng với công ty đại diện cũ khiến bên đại diện mới của Sane là Lian Sports chỉ có thể đàm phán về những thương vụ chuyển nhượng kể từ tháng 4.
 

Không có lời đề nghị nào cho Sancho

Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Dortmund chưa nhận được lời đề nghị của bất kỳ đội bóng nào cho Jadon Sancho. Dẫu vậy, ông cũng không phủ nhận khả năng cầu thủ này sẽ ra đi vào mùa hè tới. Man United, Chelsea và Liverpool đều đang được liên hệ với cầu thủ người Anh.
 

MU có nguy cơ mất cả 2 thủ môn dự bị

Tờ The Sun khẳng định Man United có thể sẽ mất cả Romero và Grant vào mùa hè tới. Hiện tại, Romero chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với MU và mong muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Lee Grant cũng sẽ nối gót Romero khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa hè.
 

Barca nhắm tiền đạo của Betis

Tờ Marca đưa tin Barca đang nhắm đến tiền đạo Lorenzo Moron của Real Betis. Với việc Luis Suarez và Ousmane Dembele đều đang chấn thương nghiêm trọng, Los Blaugrana được quyền chiêu mộ cầu thủ thay thế ở Tây Ban Nha theo quy định của La Liga. Ngoài Moron, Willian Jose của Real Sociedad và Cristhian Stuani của Girona cũng đang được liên hệ với đội chủ sân Camp Nou.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X