Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/11: Sao Man City phũ phàng nói không với MU

Thứ Hai 05/11/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/11.

Sane phủ nhận tin đồn chuyển đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 511 Sane phũ phàng với MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/11: Leroy Sane nói không với MU

Leroy Sane mới đây đã lên tiếng gạt phăng tin đồn anh chuẩn bị gia nhập Man United. Cầu thủ người Đức đã được liên hệ với Quỷ đỏ gần đây nhưng anh khẳng định mình không thích thú với việc cập bến Old Trafford.
 

Real nhắm sao lạ

Tờ Marca đưa tin hậu vệ trái Alfonso Pedraza đã lọt vào tầm ngắm của Real. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đang chơi cho Villarreal nhưng hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu trong tương lai gần.
 

Benatia chuẩn bị rời Juve

Trung vệ Medhi Benatia đang cân nhắc các lựa chọn để rời khỏi Juventus. Ngôi sao người Morocco ít được sử dụng tại Serie A mùa này và nhiều khả năng sẽ rời Juventus Arena nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 

Van der Vaart giải nghệ

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Tottenham là Rafael van der Vaart đã chính thức xác nhận quyết định giải nghệ. Tiền vệ cánh này đã có 109 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan và cũng đã có những quãng thời gian đáng nhớ cùng Ajax và Hamburg.
 

Real đổi Asensio lấy Hazard

Tờ Don Balon đưa tin Real Madrid đã sẵn sàng đưa Marco Asensio vào hợp đồng chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez rất muốn mua ngôi sao người Bỉ để thay thế Cristiano Ronaldo. Và ông sẵn sàng đẩy sao trẻ tiềm năng Asensio ra đi. Nhưng thương vụ này nhiều khả năng sẽ không diễn ra ngay kỳ chuyển nhượng đông bởi HLV Santiago Solari rất yêu thích phong cách thi đấu của Asensio.
 

Barca nhắm bộ đôi sao Premier League

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang cân nhắc chiêu mộ Laurent Koscielny và David Luiz để giải bài toán trung vệ. Đoàn quân của HLV Valverde hiện chỉ còn 2  trung vệ lành lặn sau những chấn thương của Vermaelen và Umtiti.
 

Ronaldo giục Navas tới Juventus

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng giới thiệu thủ môn Keylor Navas cho HLV Allegri. Theo siêu sao người Bồ, thành công của Real tại Champions League cũng có đóng góp lớn của Navas. Hiện tại, Juve đang có 2 cái tên trấn giữ khung thành là Mattia Perin và Wojciech Szczesny sau sự ra đi của Buffon.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X