Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/10: MU nhắm “Chicharito mới”

Thứ Bảy 05/10/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/10.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/10: Vòng 8 Premier League 2019/20
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 5/10 cập nhật thông tin chi tiết ngày giờ, kênh phát sóng trực tiếp các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga......

Minamino được liên hệ với Liverpool

Tờ Calciomercato khẳng định Takumi Minamino đã được liên hệ chuyển đến Liverpool. Cầu thủ người Nhật Bản vừa gây ấn tượng với màn trình diễn tại Anfield. Ngoài Minamino, Liverpool cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo Erling Haaland và Dominik Szoboszlai.
 

Juve tính thanh lý Mandzukic

Cũng theo nguồn tin của Calciomercato, tiền đạo Mario Mandzukic sẽ là 1 trong 3 cái tên bị Juve thanh lý vào mùa đông này. Ngôi sao 33 tuổi là mục tiêu của Man United. Hiện tại, Quỷ đỏ đang trải qua khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong 30 năm qua.
 

MU nhắm “Chicharito mới”
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 510 MU nhắm Chicharito mới hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/10: MU muốn mua Jose Juan Macias

Theo tờ Express, Man United đang nhắm sao trẻ Jose Juan Macias. Cầu thủ người Mexico này được mệnh danh là “Chicharito mới”. Ở thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với những đội bóng không quá tên tuổi là Cologne và Real Betis. Macias đã ghi 6 bàn trong 11 trận đấu ở giải VĐQG Mexico mùa này.
 

Man City phủ nhận quan tâm Odegaard

Sao trẻ Odegaard đang được Real Madrid cho mượn ở Real Sociedad. Cầu thủ người Đan Mạch đã gây ấn tượng ở La Liga mùa này. Điều đó khiến cho nhiều đội bóng mong mỏi có sự phục vụ của anh. Nhưng theo tờ Manchester Evening News, Man City đã phủ nhận khả năng chiêu mộ Odegaard vì đang có một cầu thủ trẻ tài năng khác trong đội hình là Phil Foden.
 

Son có thể cập bến Napoli

Người đại diện của Son Heung-min vừa lên tiếng úp mở khả năng chuyển đến Napoli trong tương lai. Cầu thủ người Hàn Quốc đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở châu Âu. Anh đã ghi 70 bàn cho Spurs, đóng vai trò quan trọng trong hành trình tiến đến trận chung kết Champions League của đội bóng thành London mùa trước.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X