Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/9: Mourinho nhắm Kroos thay thế Pogba

Thứ Ba 04/09/2018 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/9.

Morata cân nhắc rời Chelsea

Tiền đạo Morata thừa nhận anh đã cân nhắc chia tay Chelsea hè vừa qua. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn hai mùa giải vừa qua. Và Morata cho biết đã có lúc anh nghĩ tới việc rời khỏi Stamford Bridge để trở về quê nhà hoặc Italia.

MU và Barca nhắm Monchi

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Giám đốc bóng đá Monchi đang được Barca và Man United nhắm đến. Monchi được xem là một trong những giám đốc thể thao tốt nhất lúc này sau khi giúp Sevilla giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp trước khi chuyển tới sân Stadio Olimpico.

Mourinho nhắm Kroos thay thế Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 49 Mourinho nhắm Kroos hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/9: Mourinho nhắm Toni Kroos thay thế Pogba

Tờ Don Balon đưa tin Man United muốn chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos để thay thế Pogba. Được biết, Mourinho đã sẵn sàng để Pogba rời Old Trafford gia nhập Barca. Và Toni Kroos là sự thay thế lý tưởng nhất. Dự kiến, Mourinho mong muốn hoàn tất thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Real muốn đổi Marcelo lấy Sandro

Theo tờ Tuttosport, Real Madrid rất sẵn lòng bán Marcelo cho Juventus nếu như Alex Sandro ra đi theo chiều ngược lại. Marcelo được cho là rất muốn rời Santiago Bernabeu sau khi đổ vỡ quan hệ với HLV Julen Lopetegui. Marcelo hy vọng được tái hợp với Ronaldo tại Juve. Nhưng phía Real chỉ muốn thực hiện thương vụ này nếu nhận lại chữ ký của Alex Sandro.

Barca nhắm sao trẻ Sporting

Tờ O Jogo cho biết Barca đang theo dõi sát sao tiền đạo Jovane Cabral của Sporting. Cầu thủ 20 tuổi đã khởi đầu mùa giải với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 3 trận đấu. Điểm đáng chú ý là Cabral xuất phát cả 3 trận đấu này đều từ băng ghế dự bị. Để ngăn Barca cướp mất viên ngọc quý của mình, Sporting đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng với điều khoản phá vỡ trị giá 45 triệu euro.

Terry cập bến Sporting

Huyền thoại John Terry của Chelsea đã đồng ý gia nhập Sporting nếu Pedro Madeira Rodrigues được bổ nhiệm làm chủ tịch. Đích thân ứng viên này mới đây đã lên tiếng xác nhận tin đồn.

“John Terry là một cầu thủ không thể giúp chúng tôi giành chiến thắng những trận đấu nhưng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng trên sân tập. Tôi không thể trả cậu ấy những gì cậu ấy từng được nhận. Nhưng cậu ấy đang tiến gần tới việc trở thành cầu thủ của chúng tôi”.


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X