Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/9: Griezmann có thể đến M.U vào tháng 1

Thứ Hai 04/09/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/9.

Griezmann sẽ đến M.U vào tháng 1. Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Antoine Griezmann thật sự rất muốn đầu quân cho Man United và anh đang thúc đẩy một vụ chuyển nhượng vào tháng 1 này. Quỷ đỏ được liên hệ với siêu sao người Pháp vào mùa hè nhưng Grizou đã quyết định ở lại Atletico do đội bóng này đang phải chịu án cấm chuyển nhượng. Được biết, HLV Jose Mourinho cũng rất đồng tình với phương án này và có thể đề nghị ban lãnh đạo vung tiền để khỏa lấp chiếc áo số 7 còn để trống trong mùa đông.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 49 Griezmann co the den MU vao thang 1 hinh anh
Griezmann có thể đến Man United khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh thay đổi vào tháng 1 tới

Real từ chối cơ hội chiêu mộ Sanchez. Tờ Don Balon khẳng định HLV Zidane đã từ chối cơ hội sở hữu tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Ngôi sao người Chile rất cố gắng rời khỏi Arsenal nhưng đội bóng thành London không muốn bán anh cho đại kình địch Man City.

Thành Milan đại chiến vì Vidal. Theo Tuttosport, AC Milan và Inter Milan đã sẵn sàng cạnh tranh chữ ký của ngôi sao Arturo Vidal hiện đang thi đấu cho Bayern. Cựu cầu thủ Juventus sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2019 và hai đội bóng thành Milan hy vọng sẽ có được cầu thủ này với giá 30 triệu euro trong thời gian sớm nhất.

Emre Can lên kế hoạch rời Liverpool. Tờ Independent khẳng định Emre Can đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Liverpool với hy vọng có thể chuyển tới thi đấu cho Juventus trong tháng 1 tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và anh sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ đầu năm 2018.

Chelsea chuẩn bị kiện Diego Costa.
Theo tờ Daily Express, Chelsea có thể kiện tiền đạo Diego Costa nếu cầu thủ này không trở về từ Brazil. Chân sút người Brazil được điền tên vào đội hình tham dự Premier League của Chelsea sau khi không thể hoàn tất việc chuyển đến Atletico đúng hạn. Hiện tại, anh còn 2 năm hợp đồng với Chelsea cùng mức lương 185.000 bảng/tuần.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X