Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/12: Sếp Juve úp mở khả năng mua lại Pogba

Thứ Ba 04/12/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/12.

Sếp Juve úp mở khả năng mua lại Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 412 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/12: Sếp Juve úp mở việc mua lại Pogba

Giám đốc thể thao Fabio Paratici thừa nhận ông rất thích Pogba. Ngôi sao người Pháp đã có liên hệ với Juventus ở mùa giải này. Và những lời Paratici vừa chia sẻ là một chỉ dấu cho thấy một sự tái hợp có thể diễn ra trong tương lai.
 

Southampton bổ nhiệm Hasenhuttl

Tờ Sky Sports đưa tin Southampton đã chính thức bổ nhiệm HLV Ralph Hasenhuttl vào chiếc ghế mà Mark Hughes vừa để lại. Hasenhuttl trước đó đã dẫn dắt Leipzig, đưa đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga trong mùa giải đầu tiên sau khi vừa thăng hạng. Hasenhuttl sẽ theo dõi trận đấu giữa Southampton và Tottenham từ trên khán đài trong khi những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng được đàm phán nốt.


Milan nhắm bộ đôi tiền vệ của Chelsea

Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas và Tiemoue Bakayoko của Chelsea. Đội bóng Italia đã liên hệ với Fabregas gần đây và cũng muốn mua đứt Bakayoko. Tuy nhiên, Milan và Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng cho cả 2 trường hợp trên.
 

FA được yêu cầu điều tra vụ chuyển nhượng Seri

Luật sư sáng tạo ra bộ luật Bosman là Jean-Louis Dupont đã viết thư yêu cầu FA điều tra vụ chuyển nhượng tiền vệ Jean-Michael Seri tới Fulham. Tiền vệ này gia nhập đội bóng thành London từ Nice hè vừa qua cùng với Le Marchand với mức phí tổng cộng chỉ là 25 triệu bảng, trong đó giá bán Seri là 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Seri có lẽ đã bị bán với giá trị ít hơn so với thực tế để giảm mức phí mà Nice phải chi cho 2 đội bóng của Seri trước đó là Centre Domoraud Cyrille và ASEC Mimosas.
 

Fabinho hạnh phúc tại Anfield

Tiền vệ người Brazil đã khẳng định với các CĐV Liverpool rằng anh không có kế hoạch rời khỏi Anfield trong tương lai gần. Fabinho đã có liên hệ với PSG nhưng khẳng định đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X