Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City

Thứ Bảy 03/07/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City, PSG muốn có Messi… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7.

MU sắp có sao Nhật Bản


MU quan tâm Takehiro Tomiyasu

MU quan tâm Takehiro Tomiyasu

Theo báo chí Anh, MU vừa đưa hậu vệ Takehiro Tomiyasu vào danh sách chuyển nhượng ở Hè 2021. Quỷ đỏ chấp nhận chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 22 tuổi người Nhật Bản đá tốt vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải. Anh cũng có khả năng đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự. Tomiyasu thi đấu nổi bật ở Bologna. Ngoài MU thì Tottenham cũng quan tâm Tomiyasu. 


Harry Kane sắp tới Man City


Theo Mirror, tiền đạo Harry Kane đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Man City. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Etihad, hưởng lương 250.000 bảng/tuần. Man xanh bây giờ chỉ cần chốt giá chuyển nhượng với Tottenham là có thể có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.


PSG muốn có Messi


Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, PSG vừa đưa đề nghị chính thức đến Lionel Messi - người đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca. Đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng lương khủng để có chữ ký của M10.


Morata phấn khích ca ngợi Pedri


Morata khen ngợi Pedri

Morata khen ngợi Pedri


Tiền đạo Alvaro Morata vừa phấn khích lên tiếng ca ngợi người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha, Pedri. Theo Morata, Pedri xứng đáng là tương lai của bóng đá xứ sở đấu bò. Bên cạnh lời khen dành cho tiền vệ của Barca.


Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?


Trung vệ Jannick Vestergaard mới đây đã lên tiếng khẳng định đối tác ở hàng phòng ngự, trung vệ Andreas Christensen chính là chìa khóa để giúp Đan Mạch giành quyền vào tứ kết Euro 2020.

Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?
Trung vệ Jannick Vestergaard mới đây đã lên tiếng khẳng định đối tác ở hàng phòng ngự, trung vệ Andreas Christensen chính là chìa khóa để giúp Đan Mạch giành...
ĐT Anh chưa thủng lưới nhưng không phải không có điểm yếu


Hậu vệ Zinchenko của Ukraine chẳng hề e ngại khi phải đối đầu với hàng thủ ĐT Anh vẫn chưa để thủng lưới bàn nào tại Euro 2020.


Martinez: Bỉ không xứng đáng bị loại


Roberto Martinez chia sẻ sau thất bại trước Italia tứ kết EURO 2020

Roberto Martinez chia sẻ sau thất bại trước Italia tứ kết EURO 2020


Ngậm ngùi nhận thất bại 2-1 trước Italia, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã chính thức về nước sau vòng tứ kết EURO 2020. Ông cho rằng với những gì đã thể hiện trước Italia, Bỉ cũng xứng đáng đi tiếp.


Koke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ


Tiền vệ Koke của Tây Ban Nha nói rằng đồng đội của anh là Unai Simon đã có nghị lực lớn để vượt qua tai nạn trước đó, tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2020.
Koke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy SĩKoke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ
Tiền vệ Koke của Tây Ban Nha nói rằng đồng đội của anh là Unai Simon đã có nghị lực lớn để vượt qua tai nạn trước đó, tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X