Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/4: M.U nhắm "Kante mới"

Thứ Hai 03/04/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/4.

M.U nhắm sao mới nổi của Leicester. Tờ Mirror khẳng định sao trẻ Ndidi của Leicester đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Premier League, trong đó nổi bật có M.U và Arsenal. Cầu thủ người Nigeria được mệnh danh “Kante mới” và đang dần chứng minh được khả năng tại sân King Power. Dù mới chỉ “chân ướt chân ráo” đến Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng Ndidi đã ghi được hai bàn thắng và đóng góp không nhỏ trong cuộc đào thoát khỏi nhóm xuống hạng của “Bầy cáo” trong thời gian gần đây.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 34 MU nham Kante moi hinh anh
Ndidi thi đấu khá nổi bật tại Leicester
Arsenal nhắm sao trẻ Udinese.
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin các tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt tại Ý cuối tuần qua để theo dõi tiền vệ trẻ Jakub Jankto thi đấu trong trận gặp Torino. Cầu thủ 21 tuổi được dự đoán có mức phí chuyển nhượng chỉ 10 triệu bảng và cũng đang nằm trong tầm ngắm của Stoke.

Conte muốn có Conti. Cũng theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, đội bóng thành London đang theo dõi đà phát triển của hậu vệ phải Andrea Conti của Atalanta. Inter và Napoli là hai đội bóng khác đang theo dõi sát sao tài năng trẻ này.

Real tăm tia sao Bayern. Tờ OK Diario cho biết Real đang muốn có được tiền vệ siêu sao của Bayern là Thiago Alcantara vào mùa hè. HLV Zidane rất ưa thích phong cách thi đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phía “Hùm xám” đang tỏ ra cương quyết giữ chân ngôi sao sáng của mình và đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro mới nhả người.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 34 MU nham Kante moi hinh anh 2
Thiago Alcantara đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu

Hazard xác định tương lai. Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh có thể sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge thay vì chuyển đến Real vào mùa hè. Chia sẻ với phóng viên người Bỉ Claude Atcheba sau trận đấu, Hazard cho biết: “Tại sao các bạn lại gắn tin đồn chuyển nhượng cho tôi? Tôi đang cảm thấy ổn khi thi đấu tại đây. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020 và sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này”.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X