Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3: M.U dẫn đầu thương vụ Donnarumma

Thứ Sáu 03/03/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/3.

M.U dẫn đầu cuộc đua giành Donnarumma. Theo tờ Calciomercato, rất nhiều CLB hiện đang quan tâm tới thủ thành tài năng 18 tuổi của AC Milan. Và Man United cũng đã bắt đầu liên hệ với người đại diện Mino Raiola của thủ thành này trong thời gian gần đây. Được biết, đây là phương án dự phòng cho vị trí thần gác đền của M.U trong trường hợp De Gea chuyển tới Real Madrid.
Gianluigi Donnarumma
Man United muốn có Donnarumma

Juve hỏi mua Sanchez. Tờ Corriere dello Sport khẳng định Juventus đã gửi một lời đề nghị  trị giá 30 triệu euro để có được siêu sao Alexis Sanchez của Arsenal. Tương lai của tiền đạo người Chile đang trở nên bất ổn khi mà những buổi đàm phán hợp đồng giữa anh với đội bóng thành London chưa có được những kết quả khả quan. Paris Saint-Germain cũng đang quan tâm tới thương vụ này.

Sao trẻ Leverkusen từ chối Liverpool. Tờ Liverpool Echo gần đây đưa tin rằng đội bóng thành phố cảng đã liên tục cử các trinh sát viên theo dõi sao trẻ Julian Brandt từ đầu mùa. Dự kiến, đây sẽ là một trong những mục tiêu chuyển nhượng số một của đội bóng thành phố cảng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này mới đăng đàn chia sẻ trên tờ Deutsche Welle rằng anh đang hạnh phúc tại Leverkusen và chưa có ý định rời đi trong tương lai gần.

Arsenal tính chiêu mộ tiền đạo Lyon. Nguồn tin từ Daily Mirror cho thấy tiền đạo Alexander Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Pháo thủ tính sẽ chi ra tới 60 triệu bảng để đưa ngôi sao người Pháp về thay Sanchez. Đội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Liverpool trong thương vụ này.
Tien dao Lacazette
Tiền đạo Lacazette tuyên bố sẽ rời Lyon vào cuối mùa này

PSG chốt giá bán Verratti. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain đã khẳng định sẽ bán “nhạc trưởng” Verratti nếu như có đội bóng nào chấp nhận chi ra 70 triệu bảng. Hai đội bóng đã liên hệ với cầu thủ người Ý từ lâu là Chelsea và Man United. Cả hai CLB này đều đủ sức đáp ứng được số tiền chuyển nhượng khổng lồ kể trên và rất có thể sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Bongda24h.vn (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X