Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: Thành Manchester đại chiến vì thần đồng Na Uy

Thứ Bảy 31/08/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/8.

Thành Manchester đại chiến vì thần đồng Na Uy
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 318 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: Thành Manchester đại chiến vì thần đồng Na Uy

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đang nhắm thần đồng Hakon Evjen người Na Uy. Cầu thủ 19 tuổi này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có cả kình địch Man United. Tuyển thủ đội U20 Na Uy đã gây ấn tượng lớn ở mùa giải này khi ghi được 9 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 18 trận đấu cho CLB Bodo/Glimt ở giải VĐQG Na Uy, giúp đội bóng này đứng đầu bảng xếp hạng qua 20 vòng đấu.

Verona chiêu mộ sao trẻ Inter

CLB Hellas Verona đã mượn thành công Eddie Salcedo từ Inter. Cầu thủ 17 tuổi cập bến Giuseppe Meazza hồi hè với mức phí 9 triệu euro nhưng đã được gửi đến tân binh của Serie A để kiếm thêm kinh nghiệm thi đấu. Salcedo đã được gọi lên đội U19 Italia và ghi được 4 bàn sau 12 trận.

Nice mượn thành công sao Napoli

Napoli đã thông báo về việc để Adam Ounas đến Nice theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Tiền vệ người Algeria chuyển đến Ligue 1 sau khi chỉ được ra sân 18 lần cho Napoli mùa trước. Đầu mùa hè, Ounas là một trong những cầu thủ của đội tuyển Algeria đăng quang ở CAN 2019 tại Ai Cập.

AC Milan nhắm sao Real

Tờ Gazzeta dello Sport khẳng định AC Milan đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Brahim Diaz của Real Madrid. Khả năng chơi được ở nhiều vị trí của Diaz giúp anh được Real chiêu mộ. Và tài năng trẻ này có thể sẽ là một miếng ghép phù hợp với Milan.

Kalinic chuẩn bị đến Roma

Theo tờ Corriere dello Sport, tiền đạo Nikola Kalinic của Atletico đang trên đường đến Roma. Ngôi sao người Croatia nhiều khả năng sẽ hoàn tất việc cập bến Roma sau khi đội bóng áo bã trầu thanh lý Patrik Schick cho RB Leipzig.

Monreal đồng ý chuyển đến Sociedad

Arsenal đã đồng ý để Monreal chuyển đến Real Sociedad theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X