Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: PSG chiêu mộ hai cái tên khó tin

Thứ Sáu 31/08/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/8.

PSG chiêu mộ hai cái tên khó tin
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 318 PSG chiêu mộ hai ngôi sao hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: Eric Maxim Choupo-Moting sẽ cập bến PSG

HLV Tuchel vừa bất ngờ xác nhận rằng PSG sẽ chiêu mộ hai ngôi sao không mấy tên tuổi. Người đầu tiên là Eric Choupo-Moting của Stoke. Và người thứ hai là Juan Bernat của Bayern Munich. Đây có lẽ là kỳ chuyển nhượng khó hiểu nhất của gã nhà giàu nước Pháp trong những mùa giải gần đây.

Seville mua thành công Promes

Đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh tiềm năng người Hà Lan là Quincy Promes. Hợp đồng được 2 bên ký kết có thời hạn lên đến 5 năm. Được biết, số tiền mà Sevilla phải chi ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Spartak Moscow là 20 triệu euro.

Barca nhắm “Oblak mới”

Tờ Marca đưa tin Barca đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ thủ thành 14 tuổi của Atletico Madrid là Alejandro Iturbe. Anh được mệnh danh là Oblak mới và đã có thời gian tập luyện cùng đội chính của Atletico. Cả Liverpool và Tottenham đều đang theo sát sao trẻ tiềm năng này nhưng vẫn chưa tiếp cận chính thức.

Lopetegui úp mở về tương lai Mayoral

HLV Julen Lopetegui thừa nhận rằng ngôi sao Borja Mayoral có thể sẽ rời khỏi sân Bernabeu. Trước đó, sự xuất hiện của Mariano Diaz khiến cho khả năng ra sân của Mayoral đã thấp còn thấp hơn. Và chính HLV Lopetegui cũng phải thừa nhận ra đi là lựa chọn tốt nhất với ngôi sao tấn công của Real.

Real ngừng theo đuổi Hazard

Đến lúc này, các CĐV Chelsea đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Hazard sẽ không chuyển tới Real Madrid vào mùa hè năm nay. Los Blancos sẽ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Bỉ bất chấp những tin đồn chuyển nhượng đang được dấy lên ngày một nhiều trong những ngày qua.

Dortmund chia tay Nuri Sahin

Trang Twitter chính thức của Dortmund vừa xác nhận rằng Nuri Sahin sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu với Hannover. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ được tự do đàm phán để chuyển đến một CLB bất kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X