Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/10: M.U tự tin chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Ba 03/10/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/10.

M.U tự tin chiêu mộ Ozil. Tờ Independent khẳng định Man United đang cố gắng chiêu mộ Ozil theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Được biết, HLV Jose Mourinho khá tự tin ở thương vụ này. Chiến lược gia người Bồ từng có cơ hội làm việc với Ozil tại Real Madrid và vẫn giữ được mối quan hệ tốt với cầu thủ người Đức. Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal chỉ còn hạn tới năm 2018 và anh đang không mặn mà gia hạn với đội chủ sân Emirates.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 310 MU tu tin chieu mo sao Arsenal hinh anh
Ozil đang bị thất sủng tại Arsenal

Chelsea và M.U theo dõi hậu vệ Boro. Theo nguồn tin từ Teamtalk, hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Chelsea và Man United đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi hậu vệ tiềm năng của Middlesbrough là Dael Fry. Cầu thủ này đang được ra sân thường xuyên trong màu áo Boro tại giải hạng Nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhờ những màn trình diễn ấn tượng.

Chelsea nhắm chiêu mộ sao Napoli.
Tờ Le Buteur cho biết Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị dành cho hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli vào tháng Một. Đội bóng thành London sẵn sàng trả 5 triệu euro mỗi năm cho ngôi sao của Napoli. Sau khi thất bại trong thương vụ Alex Sandro hồi mùa hè, đây là phương án mới nhất mà Chelsea nhắm đến để tăng cường hàng phòng ngự.

Liverpool tăm tia sao trẻ hạng Nhất. Theo tờ The Sun, Liverpool đang theo dõi tiền vệ trẻ David Brooks của CLB Sheffield United. Cầu thủ này đang gây ấn tượng tại giải hạng Nhất năm nay. Anh cũng mới được gọi vào đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.

Everton nhắm tiền đạo của West Ham. Cũng theo nguồn tin từ The Sun, Everton đang muốn đưa Andy Carroll tới Goodison Park để tăng cường hỏa lực vào mùa đông. Hiện tại, The Toffees đang gặp nhiều trắc trở sau khi mất Lukaku mà không tìm được một sự thay thế chất lượng.

Deulofeu và Alcacer cân nhắc rời Barca. Tờ Cadena SER đưa tin bộ đôi Gerard Deulofeu và Paco Alcacer đang cân nhắc chia tay Camp Nou sau khi bị bỏ rơi ở trận đấu với Valencia. Cả hai cầu thủ này đều không hài lòng vì phải ngồi dự bị nhiều và rất muốn chia tay đội bóng trong tháng Một.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X