Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/10: Barca không mua nổi Pogba

Thứ Tư 03/10/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 3/10.

Bayern cạnh tranh với Barca vụ Pepe

Tờ Fichajes đưa tin Bayern Munich đang tính toán chiêu mộ cầu thủ tấn công Nicolas Pepe của Lille. Với 6 bàn đã ghi được mùa này, Pepe được xem là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại nước Pháp. Pepe năm nay mới 23 tuổi nên có thể xem là một sự đầu tư lâu dài của các đội bóng lớn. Barca và Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua nhưng Bayern giờ đây cũng bắt đầu nhòm ngó cầu thủ trẻ của Lille.
 

Fabregas tính rời Chelsea

Theo tờ Sport, Fabregas đang tính toán chia tay sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Sự có mặt của HLV Maurizio Sarri khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị cho ra rìa. Hợp đồng của F4 sẽ đáo hạn vào cuối mùa này và anh đang cởi mở với mọi phương án về tương lai của mình.

 

Milan muốn tái hợp với Ibra

Tờ Corriere dello Sport khẳng định AC Milan đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao của LA Galaxy cũng thích thú với việc trở lại Serie A theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Được biết, dự định của Ibra vẫn là kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng tuổi thơ Malmo.

 

Barca không mua nổi Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 310 Barca không mua nổi Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/10: Barca khó đáp ứng được số tiền mua Pogba

Tờ Telegraph khẳng định Barca không thể đáp ứng được số tiền bỏ ra để có Pogba. Đội bóng Tây Ban Nha đã công bố báo cáo tài chính hồi đầu tuần này. Và với tình hình làm ăn hiện tại, Los Blaugrana khó có thể trích ra 1 khoản tiền lên đến 150 triệu euro để chiêu mộ Pogba. Được biết, lúc này Pogba đang muốn rời MU và từ lâu vẫn được liên hệ với gã khổng lồ xứ Catalonia.

 

Pep nhắm sao trẻ Hoffenheim

Tờ Bild cho biết HLV Pep Guardiola đang muốn chiêu mộ sao trẻ Ilay Elmkies của Hoffenheim. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng trong trận đấu với đội trẻ Man City ở giải U19 Champions League. Và Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của sao trẻ này.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X