Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/1: Thêm một tiền đạo lọt tầm ngắm MU

Thứ Sáu 03/01/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/1.

Ferdinand khuyên MU chiêu mộ Cavani

Huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cho Man United vào tháng Một này. Để cải thiện hàng phòng ngự, 2 cái tên được đưa ra là Koulibaly và tiền vệ Fabian Ruiz. Trong khi đó, Cavani có thể là lời giải cho bài toán ghi bàn của Quỷ đỏ.
 

Arteta sẵn sàng đem về thêm tân binh

Calum Chambers nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 9 tháng tới. Và HLV Arteta khẳng định ông có thể chiêu mộ thêm cầu thủ để giải quyết bài toán nhân sự ở hàng thủ.
 

Smalling muốn chuyển đến Roma

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Smaling đang sẵn lòng cập bến Roma sau khi bản hợp đồng cho mượn đến đội bóng này kết thúc. Tuyển thủ Anh đã thông báo cho Roma về mong muốn của mình và chỉ chờ đội bóng Italia đàm phán với MU.
 

Thêm một tiền đạo lọt tầm ngắm MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31 Edouard lọt tầm ngắm MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/1: Thêm một tiền đạo lọt tầm ngắm MU

Tờ Daily Mail đưa tin Man United đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic. Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ Erling Haaland nhưng vẫn đang nhắm chiêu mộ thêm tiền đạo trong mùa đông này.
 

Ancelotti muốn có Insigne, James và Rabiot

Theo tờ Tuttosport, HLV Ancelotti muốn chiêu mộ Lorenzo Insigne, James Rodriguez và Adrien Rabiot cho Everton. Đây là những bản hợp đồng được hy vọng sẽ nâng tầm The Toffees.
 

Inter lao vào thương vụ Eriksen

Tờ Corriere dello Sport đưa tin Inter đang theo đuổi tiền vệ Eriksen của Tottenham và đã đặt một lời đề nghị trị giá 25 triệu euro lên bàn đàm phán. Hợp đồng của Eriksen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Spurs không muốn mất trắng Eriksen nên sẽ cân nhắc bán cầu thủ này nếu không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.
 

MU từ bỏ thương vụ Longstaff

Tờ Daily Star khẳng định Man United đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Quỷ đỏ đang muốn cải thiện sức mạnh ở hàng tiền vệ nhưng cho rằng Longstaff không đủ khả năng để giúp đội bóng vươn tầm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X