Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/8: Trò cưng Mourinho rời M.U hè năm sau

Thứ Tư 30/08/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/8.

Fellaini rời M.U vào năm sau. Theo tin từ The Sun, tiền vệ Marouane Fellaini có thể sẽ rời Man United để chuyển đến Fenerbahce vào mùa hè năm sau. Tiền vệ người Bỉ đang được xem là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Man United. Vì vậy, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải chờ đến hè năm sau để có được chữ ký của Fellaini theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, ngôi sao 29 tuổi đã liên hệ với Juventus nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 308 Tro cung Mourinho roi MU he nam sau hinh anh
Fellaini được cho là sắp chia tay Man United

Spurs tăm tia sao trẻ Leicester. Tờ Daily Mirror đưa tin rằng Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Demarai Gray bên phía Leicester. Bournemouth đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Gray còn Crystal Palace cũng sẵn sàng để Andros Townsend ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Spurs vẫn đang là đội nhiều khả năng sẽ giành được chữ ký của tuyển thủ U21 Anh.

Arsenal muốn có Lucas Vazquez. Tờ Diario Gol khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị cho tiền vệ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở thành một phương án quan trọng dưới thời Zidane nhưng không thể có được suất đá chính tại thành Madrid. Roma, Juventus và Liverpool cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 26 tuổi này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 308 Tro cung Mourinho roi MU he nam sau hinh anh 2
Vazquez lọt vào tầm ngắm Arsenal

Barca sắp thanh lý bộ đôi sao trẻ. Douglas và Munir El Haddadi đã cùng tập luyện với đội một Barcelona hôm thứ Tư vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm những bến đỗ phù hợp cho bộ đôi này trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Benfica được cho là sắp mượn thành công Douglas với điều khoản mua đứt vào năm sau. Trong khi đó, Barca và Torino cũng sắp đi đến thống nhất ở thương vụ chuyển nhượng Munir.

Dortmund có thêm tân binh. Đội bóng vàng đen vừa chính thức chiêu mộ hậu vệ cánh Jeremy Tojlan từ Hoffenheim với giá chỉ 5 triệu euro. Để có được mức giá tốt như vậy, Dortmund đã phải chấp nhận để sao trẻ tiềm năng Felix Passlack đi theo chiều ngược lại với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Juventus chiêu mộ Howedes. Trung vệ từng vô địch World Cup đã để lộ bức ảnh đang ở Juventus để kiểm tra y tế. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố chỉ trong nay mai.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X